Chết mệt mệt trong thế giới Avata kỳ diệu tại Công viên Pandora

Google News

Công viên Pandora tái hiện lại những yếu tố trong thế giới hư cấu Na’vi và khiến du khách được đắm mình trong hành tinh độc nhất vô nhị trên thế giới.

Công viên Pandora mô phỏng thế giới trong bộ phim nổi tiếng Avata của đạo diễn James Cameron ra mắt công chúng 8 năm trước và trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại, chính thức mở cửa đón khách tham quan. Công viên là một phần của thế giới hoạt hình Walt Disney nổi tiếng thế giới.
Chet met met trong the gioi Avata ky dieu tai Cong vien Pandora
 
"Pandora - Thế giới của Avatar" là phần mở rộng của Vương quốc động vật Disney, được xây dựng nhằm thu hút nhiều hơn nữa mọi người tới “khám phá một vùng đất hoàn toàn mới lạ được mở ra từ những khoảnh khắc kỳ diệu đáng nhớ của tự nhiên”, trang web Disney World tiết lộ. Công viên giải trí Pandora tái hiện lại những yếu tố trong thế giới hư cấu Na’vi và khiến du khách được đắm mình trong hành tinh độc nhất vô nhị trên thế giới về văn hóa, ẩm thực, động vật kỳ lạ, tất cả hiện lên trong một thế giới phong cảnh hấp dẫn, tương tác với khách tham quan.
Tới thăm công viên giải trí độc đáo này, du khách có thể tham gia “Chuyến bay khám phá Avata”, một điểm nhấn trong công viên, mô phỏng 3D này khiến cho du khách có cảm giác đang được cưỡi trên những con Toruk bay trên những ngọn núi lơ lửng trong thế giới Avata. Trước đó, năm 2009 đạo diễn Cameron đã sử dụng công nghệ tương tự, và Giám đốc điều hành của Disney, Bob Iger, cho biết đây vẫn là một công nghệ tân tiến nhất hiện có của Disney.
Chet met met trong the gioi Avata ky dieu tai Cong vien Pandora-Hinh-2
 
“Chúng tôi thấy rằng tại Disney, công nghệ có thể là một người bạn thân thiện trong việc gắn kết nơi này với du khách bằng việc khiến họ có cảm giác được trải nghiệm thực tế”, Iger chia sẻ trong một bài viết của CNNMoney.
Những điểm hấp dẫn khác trong chuyến tham quan gồm có, Chuyến thăm quan trên sông Na’vi, du khách đi thuyền vào sâu trong khu rừng nhiệt đới phát sáng và tìm kiếm bài hát cổ của Người Na’vi; Khám phá thung lũng Mo’ara, một chuyến du lịch lang thang dưới những cây và những con vật to lớn của Pandora.
Chet met met trong the gioi Avata ky dieu tai Cong vien Pandora-Hinh-3
 
Theo thông tin lần đầu tiên công bố hồi năm 2012, công viên Avata được xây dựng với ý đồ mở cửa cùng thời điểm đạo diễn Cameron làm phần 2 của bộ phim, nhưng ông đã trì hoãn việc này tới năm 2020.
Được biết mức giá thấp nhất trong ngày của vé thăm quan Công viên Pandora trong Công viên Disney World là 99$.
Theo Minh Thu/Báo Tổ Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)