Chấn động mẹ bắt con ăn 30 con cá vàng chết thối

Google News

Một người mẹ Nhật Bản đã áp dụng hình phạt “độc nhất vô nhị” khi bắt con gái mình phải ăn hết 30 con cá vàng.

Cảnh sát cho biết Yuko Ogata và người tình Takeshi Egami đã liên tục đối xử tệ bạc với con gái của mình. Vào tháng 6 trước đó, cả hai đã đã bắt cô bé phải ăn cá chết. Theo báo chí địa phương, cặp đôi đã giết 30 con cá vàng bằng cách đổ xà phòng vào bể cá.
Kênh truyền hình Nippon Television Network tiết lộ bà bắt con gái phải ăn hết hơn 30 con cá vàng. Rất may là cô bé không bị ảnh hưởng đến sức khỏe.
Năm ngoái, cả Ogata và Egami đều bị truy tố sau khi trói con gái vào giường bằng dây thừng, đấm vào mặt và dí điếu thuốc dang cháy vào lưỡi cô bé. Trong vòng một năm qua, cả hai đã bị bắt giữ 5 lần với các hành vi ngược đãi chính con gái mình.
Chan dong me bat con an 30 con ca vang chet thoi
 Ảnh minh họa.
Đây là trường hợp mới nhất trong số các vụ bạo hành trẻ em gây chấn động tại Nhật Bản. Tháng trước, một bé gái 3 tuổi đã tử vong sau khi bị chính người mẹ của mình đổ nước sôi vào người.
Theo Bộ Y tế Nhật Bản, Trung tâm bảo vệ trẻ em đã ghi nhận con số kỷ lục lên đến 89 nghìn vụ bạo hành trẻ em trong năm qua.
Bên cạnh đó, giới chức Nhật Bản hiện đang đau đầu với nạn ngược đãi người già. Vào thứ hai vừa qua (15/2), một nhân viên điều dưỡng đã bị bắt với cáo buộc sát hại một cụ già 87 tuổi bằng cách ném cụ từ ban công vào năm 2014. Báo chí cho biết, đối tượng cũng đã thừa nhận đã giết hơn 2 người bằng cách ném họ từ ban công trong những năm 80, 90.
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)