Bị vợ cằn nhằn chuyện tiền nong, người đàn ông mua xăng đốt cả nhà

Google News

Mới đây, một người đàn ông khác đã mua xăng thiêu sống cả gia đình rồi tự sát cũng chỉ bởi cô vợ suốt ngày cằn nhằn chuyện tiền nong.

Mời độc giả xem video: Cư dân vùng Hamstead tưởng niệm hai đứa trẻ thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn do Endris Mohammed gây ra. (Nguồn Birmingham Mail)
Vào khoảng 3h30p sáng ngày 28/10/2016, một vụ hỏa hoạn xảy ra trên đường Holland, Hamstead, Birmingham, nước Anh khiến một căn nhà ở đó bốc cháy dữ dội. Lực lượng cứu hỏa đã khẩn cấp có mặt dập lửa và phát hiện ra một âm mưu giết người vô cùng tàn bạo. Nghi phạm thiêu sống cả gia đình chính Endris Mohammed (47 tuổi) không phải ai xa lạ mà chính là người chồng, người cha của căn nhà đó.
Bi vo can nhan chuyen tien nong, nguoi dan ong mua xang dot ca nha
Chân dung Endris Mohammed (47 tuổi) nghi phạm trong vụ phóng hỏa giết cả gia đình xảy ra vào ngày 28/10/2016. 
Được biết, Endris Mohammed là một người Ethiopia được cho là đã giết hại hai đứa con nhỏ của mình lần lượt là bé Saros (8 tuổi) và Leanor (6 tuổi) trước khi châm lửa đốt nhà và chạy trốn. Nhưng sau khi chạy khỏi nhà khoảng 40 dặm, nghi phạm cũng đã tự thiêu cùng chiếc Vauxhall Insignia, khiến toàn thân bị bỏng tới biến dạng.
Người vợ của Endris Mohammed, cô Penil (37 tuổi) cũng là nạn nhân may mắn thoát chết trong vụ hỏa hoạn này cho biết, khi nghe tiếng chuông báo cháy, cô đã ngay lập tức tỉnh dậy và hoảng hốt dập ngọn lửa ở cửa chính. Sau đó, Penil mới chạy vào phòng lôi hai đứa trẻ ra bên ngoài nhưng chúng đã tử vong do bị ngừng tim.
Bi vo can nhan chuyen tien nong, nguoi dan ong mua xang dot ca nha-Hinh-2
Saros (8 tuổi) và Leanor (6 tuổi)- những đứa trẻ xấu số trong vụ hỏa hoạn này. 
Theo tờ Daily Mail đưa tin ngày 17/11, vụ án mua xăng phóng hỏa giết người này mới đây đã được đưa ra xét xử. Trước tòa, biện minh cho hành vi giết người man rợn của mình, Mohammed khai do bản thân không có tiền, cảm thấy bị áp lực về tài chính mỗi khi vợ cằn nhằn nên muốn tự tử. Tuy nhiên, lo sợ các con sẽ phải sống cảnh không cha sau khi mình tự sát nên hắn đã quyết định giết con.
Mohammed cũng cho hay, hắn từ Ethiopia tới Anh xin tị nạn vào năm 2006 làm nghề lái taxi nhưng luôn gặp khó khăn về tài chính vì phải trả 250 Bảng Anh cho khoản tiền thuê xe mỗi tuần. Trước hôm xảy ra vụ án, camera an ninh đã ghi lại được hình ảnh Endris Mohammed đi mua xăng cùng chiếc can 3 lít để sát hại hai con rồi đốt nhà trong khi vợ đang ngủ trên tầng.
Trước khi gây án vài giờ, ông bố tàn nhẫn vẫn còn chơi game vui vẻ với các con như mọi ngày. Sau đó tẩm xăng vào một mảnh vải và phủ lên mặt các con để chúng ra đi trước khi cảm nhận được sự đau đớn. Sau đó, Mohammed tháo bếp và đâm thủng đường ống phía sau để gas thoát ra ngoài gây nổ.
Sau khi gây án, hắn lái xe chạy xa khỏi nhà rồi tự sát trên chiếc taxi nhưng được người qua đường phát hiện kịp thời và thoát chết với những vết bỏng nghiêm trọng trên mặt và hai tay.
Trước tòa, ban đầu Mohammed không thừa nhận hành vi giết người đối với hai đứa trẻ và cố ý giết người đối với vợ khi phỏng hỏa rồi bỏ chạy trong phiên xử tại tòa án Birmingham tuần trước. Nhưng sau 30 phút chất vấn của bồi thẩm đoàn ngày 17/11, cuối cùng nghi phạm đã cúi đầu nhận tội trong khuôn mặt biến dạng đầy vô cảm. Hung thủ đang chờ đón bản án chung thân tại phiên tòa cuối cùng diễn ra vào ngày 20/11.
Tuy nhiên, nguyên nhân thật sự dẫn đến hành vi giết người man rợ có chủ đích này có lẽ chỉ một mình Mohammed biết rõ. Đưa ra lời khai trước tòa, chị vợ Penil cho biết: “Mohammed là một ông bố hoàn hảo, thường xuyên dành thời gian chơi với các con”.
Theo Cô Tấm/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)