Bắt lỗi giao thông, phát hiện... 3 xác phụ nữ tại nhà người vi phạm

Google News

Cảnh sát sau đó tìm thấy xác của 3 người phụ nữ tại nhà của Weldon sau khi mẹ hắn gọi báo cảnh sát có mùi hôi trong nhà. Các quan chức chưa tuyên bố về nguyên nhân tử vong của 3 phụ nữ.

 Bên ngoài căn nhà của kẻ tình nghi giết người hàng loạt Weldon.
Những bức ảnh vừa được đăng tải trên Daily Mail cho thấy cảnh tượng đáng sợ bên trong “Căn nhà kinh hoàng”, nơi 3 xác người vừa được tìm thấy tuần trước.
Thi thể của America Lyden, 34 tuổi, Ernestine Ryans, 47 tuổi, và Kayla Escalante, 27 tuổi, được phát hiện vào thứ 4 tuần trước tại nhà của kẻ tình nghi giết người hàng loạt Stewart Weldon ở Springfield, bang Massachusetts, nước Mỹ.
Hình ảnh do hàng xóm của Welden, 40 tuổi, chụp lại cho thấy cảnh sát và điều tra viên đang đào sân sau, phát hiện ba ngôi mộ không có xác người.
 Cảnh sát phát hiện ba ngôi mộ không có xác người ở sân sau của Weldon.
Trước đó, ngày 27/5, Weldon đang lái xe chở một cô gái trên đường thì bị cảnh sát kiểm tra vì đèn hậu của xe anh ta bị hỏng.
Theo hồ sơ của tòa án, cô gái 25 tuổi này sau đó tố cáo với cảnh sát Weldon đã tra tấn và nhốt cô trong 1 tháng. Cô từng là bạn gái của Weldon và có 2 con với hắn.
Cảnh sát đưa cô gái đến bệnh viện để chữa trị các vết thương đau đớn, bao gồm một vết nhiễm trùng ở bụng do bị đâm.
Weldon (phải) đang bị cáo buộc bắt cóc, tấn công tình dục và các tội vi phạm giao thông khác. 
Cảnh sát sau đó tìm thấy thi thể của 3 người phụ nữ tại nhà của Weldon sau khi mẹ hắn gọi báo cảnh sát có mùi hôi trong nhà.
Lyden được báo mất tích vào tháng 12 năm ngoái nhưng không liên lạc với gia đình từ tháng 6. Không rõ Ryans mất tích bao lâu. Escalante là nạn nhân trẻ nhất, mất tích từ tháng 12.
Các quan chức chưa tuyên bố về nguyên nhân tử vong của 3 phụ nữ nhưng xác nhận họ đang điều tra về những cái chết đáng nghi ngờ.
Weldon đang bị cáo buộc bắt cóc, tấn công tình dục và các tội vi phạm giao thông khác.
Theo Trà My/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)