Băng cướp táo tợn dùng búa tạ cướp nữ trang

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn video của một cửa hàng ở Malaysia cho thấy bốn tên cướp dùng búa tạ cướp nữ trang, khi cố đập vỡ tủ kính trưng bày nhưng thất bại thảm hại.

>>> Mời quý độc giả xem video: Băng cướp dùng búa cướp nữ trang ở Malaysia (Nguồn: Youtube)
Cảnh quay CCTV từ cửa hàng Kedai Emas Sri Alam ở Shah Alam, Malaysia cho thấy một băng cướp dùng búa tạ cướp nữ trang, khi tìm cách phá trưng bày bất thành. Sự việc xảy ra vào lúc 18h48 ngày 24/7 vừa qua.
Sau rất nhiều nỗ lực, băng cướp táo tợn nói trên không thể thực hiện được âm mưu bởi tủ trưng bày nữ trang được làm bằng kính polycarbonate. Cuối cùng, chúng đành rút lui khỏi hiện trường.
Bang cuop tao ton dung bua ta cuop nu trang
Cảnh băng cướp dùng búa tạ đập tủ kính trưng bày nữ trang. Ảnh: Facebook.
Theo trang web Hype, nỗ lực của bọn cướp thất bại nhờ quầy trưng bày trang sức được làm bằng kính polycarbonate - có khả năng chịu đựng cao gấp 10 lần so với nhựa hoặc thủy tinh.
Đoạn video về băng cướp của cửa hàng nữ trang đã nhận được hơn 3,5 triệu lượt xem và gần 4.000 lượt chia sẻ, sau một ngày được đăng trên trang Facebook.
Mặc dù không thực hiện được âm mưu nhưng những tên trộm nữ trang đã gây ra thiệt hại đáng kể cho cửa hàng.
Nhân viên cửa hàng nữ trang chia sẻ: "Điều buồn nhất là các quầy trưng bày của chúng tôi đã bị phá hủy. Chúng tôi sẽ phải đóng cửa trong hai tuần để sửa chữa. Sau khi cải tạo xong, chúng tôi sẽ trở lại hoạt động như thường lệ”.
Thảo Nguyên (theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)