Thầy giáo đánh học sinh tới chết vì ra ngoài không xin phép

Google News

Ra ngoài chào bố mẹ mà không xin phép, cậu học sinh đã bị thầy giáo đánh tới chết.

Cảnh sát Ấn Độ ngày 13/2 cho biết, cơ quan này đang điều tra sự việc một cậu bé 13 tuổi được cho là bị thầy giáo đánh tới chết vì ra khỏi trường nội trú mà không xin phép để chào tạm biệt cha mẹ. Nạn nhân tên là Shamim Mullick, học sinh lớp 6 trường Al Islamia Mission, tại Majlishpur, huyện Murshidabad, bang Tây Bengal.
Thay giao danh hoc sinh toi chet vi ra ngoai khong xin phep
 Thầy giáo đánh học sinh tới chết vì ra ngoài không xin phép
Cha mẹ Shamim cho biết, họ đã đến thăm cậu bé tại trường học tư nhân Al Islamia Mission trước khi trở về nhà hôm 8/2. Shamim đã ra chào tạm biệt cha mẹ tại cổng trường và cậu bé đã bước hẳn ra ngoài cổng để tạm biệt cha mẹ.
Khi Shamim quay trở lại trường, Hiệu trưởng Sheikh đã vô cùng giận dữ vì học sinh không xin phép mà dám bước ra ngoài ranh giới trường. Ông Sheikh bị cáo buộc đã đánh đập Shamim vô cùng dã man. Sau đó, nạn nhân được đưa vào phòng y tế của trường, nhưng tình trạng của cậu bé xấu đi nhanh chóng và cậu được đưa tới bệnh viện Kandi Sub Divisional trong đêm hôm đó.
Tại bệnh viện, các bác sĩ tuyên bố cậu bé đã chết trên đường tới bệnh viện. Cha mẹ Shamim Mullick bàng hoàng biết tin dữ của con trai trong cuộc gọi từ bệnh viện vào lúc nửa đêm.
Tờ Indian Express đưa tin cha của Shamim Jugnu khẳng định: “Chúng tôi thậm chí còn không nhận được thông báo của trường mặc dù nhà trường có số điện thoại di động của gia đình. Vào khoảng nửa đêm, tôi nhận được điện thoại từ bệnh viện rằng con trai tôi đã chết. Khi tôi gọi tới trường học, họ nói với tôi rằng con trai của chúng tôi đã bị bệnh trong khi đang học”.
“Nhưng nhờ thông tin từ bệnh viện và các nguồn khác chúng tôi biết rằng con trai của chúng tôi đã bị hiệu trưởng đánh đập không thương tiếc”.
Cha mẹ Shamim khẳng định, do Hiệu trưởng đánh học sinh - con trai của họ tử vong. Họ đã chính thức đệ đơn khiếu nại hiệu trưởng Sheikh và chủ sở hữu của nhà trường Mamun.
Hiện tại, hiệu trưởng Hanif Sheikh và chủ sở hữu ngôi trường ông Shahzada Al Mamun đã bị cảnh sát bắt giữ. Cả hai đã phải ra hầu tòa và tạm thời bị giam giữ trong vòng hai ngày.
"Chúng tôi đã bắt đầu mở cuộc điều tra làm rõ vụ việc. Hai nghi phạm đã bị bắt giữ và thẩm vấn. Nguyên nhân thực sự gây ra cái chết của cậu học sinh sẽ được làm sáng tỏ sau khi có kết quả khám nghiệm tử thi", sĩ quan cảnh sát cấp cao huyện Murshidabad nói.
Theo Phunutoday

Bình luận(0)