Suýt bị ly hôn vì tặng vợ Pokemon

Google News

Một người chồng ở Singapore mới đây đã suýt bị vợ ly dị chỉ vì mua ba con Pokemon Snorlax khổng lồ về nhà làm quà tặng vợ.

Snorlax là một Pokemon thế hệ đầu tiên cực kỳ phổ biến và từng tạo nên những cơn sốt trong thị trường. Và đặc biệt hình dạng của Pokemon này rất đáng yêu.
Tuy nhiên, mới đây một người chồng Singapore xuất hiện trên chợ online Carousell chia sẻ một bài học đáng nhớ và thú vị liên quan đến loại Snorlax này.
Trước đó, vợ của anh cho biết cô rất thích và luôn miệng nói những Pokemon này rất dễ thương. Vì thế, anh đã quyết định mua đồ chơi xa xỉ này cho vợ trên trang web trực tuyến.
Mô tả bài viết của mình ngày 12/10, anh chồng cho biết: “Vợ tôi nói với tôi rằng cô ấy thích Snorlax vì chúng trông rất dễ thương... . Vì thế, tôi muốn cho cô ấy một sự ngạc nhiên và mua cho cô một vài con Snorlax...”
Suyt bi ly hon vi tang vo Pokemon
 
Tuy nhiên, vượt quá mong đợi về ba con Snorlax, anh chồng này nhận được ba con Snorlax với kích thước thực - cao khoảng 1m5 - mà không khỏi ngỡ ngàng, thay vì phiên bản thu nhỏ có kích thước đặt trên bàn cà phê hoặc trang trí phòng khách.
Ngỡ tưởng vợ của anh sẽ rất vui mừng, nhưng ngược lại, vợ anh lại trở nên giận dữ sau khi thấy rằng ba con Snorlax đã choán hết không gian sống của căn phòng. Vì thế, cô đã bắt chồng đem ba con Snorlax đi bán, nếu không vợ anh sẽ "chuyển về nhà mẹ đẻ sống".
Sau đó, anh chồng lại phải đăng lại một lần nữa tin quảng cáo tội nghiệp lên mạng, nhưng với nội dung: "Làm ơn, mua chúng giúp tôi đi, trước khi cô ấy li dị. Tôi sẵn lòng vận chuyển chúng đến chỗ của bạn".
Thật may cho anh chồng khi mạng xã hội luôn sẵn lòng giúp đỡ. Sau khi bị vợ nổi trận lôi đình, anh rao bán 3 con Pokemon với giá là 250 đô la Singapore, tương đương khoảng 180 đô la Mỹ.
Mời quý độc giả xem video Người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):
Theo Phương Hà/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)