Sốc nặng nhìn người phụ nữ vừa múa cột vừa cho con bú

Google News

Bà mẹ tên Ashley Wright, đang gây sốt trên mạng xã hội Facebook với những video nhảy múa cực độc, trong đó có cả video vừa múa cột vừa cho con bú.

Trong video, Ashley mặc đồ lót đen, địu con gái bằng một dây đai màu xanh. Cô leo lên cột, vừa múa cột vừa cho con bú rất chuyên nghiệp. Trong khi đó, em bé vẫn bình tĩnh bú sữa cho dù mẹ Ashley liên tục thực hiện những động tác xoay vòng.
Có những lúc cô ngồi bắt chéo chân, hai tay nghỉ ngơi trong tư thế cầu nguyện. Cô phải dùng hết sức chỉ bằng một chân có thể giữ được cả hai mẹ con cân bằng. Còn bé Shanoon, con gái Ashley, thì vẫn bình tĩnh bú sữa mẹ mà không hề có bất kỳ phản ứng gì.
Soc nang nhin nguoi phu nu vua mua cot vua cho con bu
Người phụ nữ vừa múa cột vừa cho con bú gây sốt. 
Ashley cho biết, cô chia sẻ clip lên mạng xã hội với nhiều lý do. Bên cạnh việc thể hiện khả năng thể dục của mình, cô muốn các bà mẹ hãy coi chuyện ăn mặc của con cái thật bình thường.
Cho đến nay, video đã thu hút được 2,6 triệu lượt xem, hàng nghìn bình luận. Trong đó có cả những lời chỉ trích.
“Ngay cả vận động viên tài năng cũng có thể trượt chân ngã. Liệu đánh đổi sự an toàn của con lấy vài triệu like Facebook có đáng không?”, Một người dùng mạng xã hội lên tiếng.
Trong khi đó, nhiều người lại ngưỡng mộ sức mạnh, sự cân bằng của Ashley. Họ cho rằng, đây là điều tuyệt vời nhất, đẹp nhất, nữ tính nhất. Có nhiều người mẹ bỏ hết tất cả để chăm con và giờ họ nhận ra điều đó không hẳn đã đúng.
“Đây là cách nuôi con tốt nhất. Vừa tập luyện, vừa chăm con, kết hợp tuyệt vời", một người dùng bình luận.
Theo Ngày Nay

Bình luận(0)