Nữ tiếp viên đánh nhau, máy bay hạ cánh khẩn cấp

Google News

(Kiến Thức) - Máy bay của một hãng hàng không Mỹ buộc phải chuyến hướng hạ cánh khẩn cấp vì hai nữ tiếp viên đánh nhau ở độ cao hơn 11 km.

Nu tiep vien danh nhau, may bay ha canh khan cap
Sự việc xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không Delta Airlines.
Hai nữ tiếp viên bắt đầu cãi nhau trong công việc trên chuyến bay mang số hiệu 2598 của hãng hàng không Delta Airlines có hành trình từ thành phố Los Angeles tới Minneapolis, Mỹ.
Cuộc cãi lộn đó dẫn đến việc hai nữ tiếp viên đánh nhau khi máy bay đang ở độ cao trên 11 km. Một nữ tiếp viên khác đã cố gắng can ngăn hai bên, nhưng bị trúng một nắm đấm vào mặt. Khi được thông báo về sự việc, cơ trưởng của chuyến bay đã đề nghị  cho máy bay hạ cánh khẩn cấp.
 Chiếc Boeing 757 sau đó đã chuyển hướng, hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay tại thành phố Salt Lake ở bang Utah. Một hành khách trên chuyến bay cho biết ba thành viên phi hành đoàn đã bị đuổi khỏi máy bay.

Máy bay đã tạm dừng trên đường băng tại sân bay ở thành phố Salt Lake suốt 80 phút trong khi hãng hàng không Delta Airlines tìm kiếm các tiếp viên thay thế, trước khi tiếp tục hành trình tới thành phố Minneapolis.

Hãng hàng không Delta Airlines sau đó đã gửi lời xin lỗi tới những hành khách trên chuyến bay bị trễ giờ do hành vi cư xử không đúng mực của thành viên phi hành đoàn.

Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(0)