Mặc hở hang, MC phải thêm áo ngay trên sóng trực tiếp

Google News

Nữ MC Liverte Chan bị yêu cầu mặc thêm áo ngay trên truyền hình trực tiếp.

Mới đây, trong chương trình dự báo thời tiết phát trực tiếp của một đài truyền hình địa phương ở Los Angeles, Mỹ hôm thứ 7 ngày 14/5, một MC Liverte Chan bị yêu cầu mặc thêm áo khoác mỏng.
"Anh muốn tôi mặc áo vào? Tại sao? Có phải vì trời lạnh không?" - Liberte Chan hỏi đồng nghiệp ngay trên sóng truyền hình.
"Chúng ta nhận rất nhiều thư điện tử phản hồi. Và cô nên mặc nó vào" - Chris Burroes nói trong khi Liberte khoác áo cardigan, gương mặt cô lộ rõ sự lúng túng.
Mac ho hang, MC phai them ao ngay tren song truc tiep
Liverte Chan dẫn chương trình thời tiết sáng. 
Lý do mà cô MC truyền hình bị yêu cầu phải khoác cardigan được cho là do khán giả không thích bộ váy lấp lánh của cô. Một số người còn nghĩ rằng nó quá hở hang để xuất hiện trên bản tin truyền hình.
Liberte tỏ ra khá sốc trước tình huống này, tuy nhiên cô vẫn muốn cải thiện tình hình bằng vài câu nói đùa.
"Ôi tôi trông như một cô thủ thư khi mặc thế này" - Rõ ràng cô MC không tỏ ra hài lòng với sự thay đổi này.
Burros - người đưa chiếc áo cardigan cho cô đáp lại: "Nhưng nó lại có tác dụng đấy. Trông giống một cô thủ thư tới bữa tiệc cocktail. Nhiều người có ý kiến của bộ cánh của cô mặc trong bản tin sáng nay".
Liberte ngại ngùng giải thích đây chỉ là một bộ váy thay thế. Bộ váy cô định mặc gây lóa khi lên hình, chiếc đầm lấp lánh này chỉ là phương án 2. Phương án 1 trông kín đáo hơn nhiều.
Sau màn ép mặc áo thiếu tế nhị trên sóng trực tiếp, đài địa phương Los Angeles đã nhận vô số phản hồi tỏ ra bất bình với cách xử lý vừa rồi. Nhiều người cảm thấy bức xúc vì cách mà nhân viên đài bắt MC truyền hình phải khoác thêm áo khi cô đang làm công việc của mình. Một số ý kiến còn khẳng định đây là một hình thức "xúc phạm tới cơ thể của người khác".
Có người còn lục lại trong lịch sử, đài truyền hình này còn từng ghi hình 2 cô MC mặc mỗi nội y khi dẫn chương trình. Họ cho rằng cách xử trí này quá khiếm nhã và yêu cầu trang phục cũng quá khắt khe.
"Cá nhân tôi thấy bộ váy đó ổn. Nếu tôi là cô ấy, tôi sẽ không thèm dẫn tiếp chương trình thời tiết đó nữa" - Một người bình luận.
Trên thực tế, nhiều kênh truyền hình phương Tây khá dễ dàng trong quy định về trang phục của các MC thời tiết. Chẳng hạn như MC Yanet García của một kênh Brazil thường xuyên mặc váy bodycon ôm sát dẫn chương trình hay thậm chí như MC Roxana Vancea còn có hẳn một bộ sưu tập váy áo sexy khi lên sóng.
Mời quý độc giả xem video Chuyện ăn mặc phản cảm của giới trẻ (nguồn Youtube):
Theo Dân Việt

Bình luận(0)