Cụ bà chuyên dự đám tang để được ăn uống miễn phí

Google News

Cụ bà người Anh không chỉ ăn no bụng ở tiệc buffet tại tang lễ mà còn lén mang đồ về cất tủ lạnh ăn dần.

Thói quen dự đám tang để được ăn miễn phí của bà Theresa Doyle, 65 tuổi, ở Slough, Anh gần đây đã trở thành câu chuyện được đăng tải trên nhiều tờ tin tức ở Anh. Hàng xóm và thân quyến của người đã mất, những người mà Doyle đến dự tang lễ suốt 14 năm qua, tố cáo bà xâm nhập vào giữa dòng người đau buồn chỉ để lấp đầy dạ dày của mình.
Doyle xuất hiện ở đám tang, giả vờ biết đến người đã khuất và đôi khi trò chuyện với bạn bè, gia đình, trước khi ăn buffet "như không có ngày mai". Bà thậm chí còn bị cáo buộc lấy cả thức ăn mang đi.
Cu ba chuyen du dam tang de duoc an uong mien phi
 Bà Theresa Doyle đạp xe đi dự đám tang và mang thức ăn về cất ăn dần.
Một trong những hàng xóm của dị nhân chuyên đi đám tang người không quen nói với tờ Daily Record: "Bà ấy rời khỏi nhà trong trang phục sáng màu thường ngày nhưng giấu vào giỏ xe đạp bộ đồ tang lễ màu đen mà bà sẽ thay khi đến nhà thờ. Khi đến đám tang, bà ấy lấy thức ăn và mang về nhà cho vào ngăn đá. Doyle đã làm việc này trong khoảng 14 năm ở toàn đám tang của những người xa lạ".
Margaret Whitehead, người vừa phải chôn con gái chết vì căn bệnh Addison, nói với các phóng viên rằng Doyle đã xuất hiện ở đám tang và tán gẫu với mọi người. Con gái của Margaret có rất nhiều bạn và đồng nghiệp, vì vậy Margaret chỉ cho rằng bà Doyle là một đồng nghiệp của con. Tuy nhiên, khi Margaret nói chuyện với Doyle, Doyle đã nói rằng bà ta quen với con gái của Margaret khi cả hai cùng làm bồi bàn. Trong khi đó, Margaret khẳng định con gái bà chưa bao giờ làm bồi bàn cả.
"Bà ấy ăn tiệc buffet như không có ngày mai. Vào cuối buổi lễ, bà lấy ra một chiếc hộp rồi nhồi nhét đầy thức ăn vào đó và cất vào trong giỏ xe đạp", người mẹ đau buồn vì vừa mất con gái cho biết. "Khi lễ đưa tang diễn ra vào buổi sáng bà ấy không có mặt, bà ấy chỉ có mặt vào buổi trưa khi đến giờ dùng bữa".
Cu ba chuyen du dam tang de duoc an uong mien phi-Hinh-2
Nhà thờ địa phương nơi bà Doyle có mặt thường xuyên để 'ăn chực' ở đám tang. 
Cha Noel Connolly ở nhà thờ Đấng Cứu Chuộc, nơi Doyle thường xuyên lui tới, nói rằng ông biết tất cả về Doyle. "Mỗi đám tang chúng tôi đều thấy bà ấy đến dù không có lời mời. Bà ấy là một phụ nữ Công giáo và bà ấy tin rằng cần phải tham dự càng nhiều thánh lễ càng tốt. Vì vậy, tôi không thể nói 'bà không thể đến đây'", cha Noel cho biết.
Khi được hỏi về việc tham dự tang lễ suốt 14 năm của mình, Doyle chỉ nói với các phóng viên rằng: "Đó là công việc của tôi".
"Khi có một người chết, bà ta đi đến tang lễ. Bà ta đi quanh góc lò hoả thiêu trong bộ váy đen. Khi nhận ra rằng không có chút thức ăn nào thì bà ta sẽ thay bộ váy đen và đạp xe bỏ đi. Chúng tôi đã hỏi tại sao bà ta làm việc này, nhưng bà ấy chẳng thèm trả lời", một trong những người hàng xóm của Doyle cho biết.
Theo Tùng Anh/Ngôi Sao

>> xem thêm

Bình luận(0)