Cô gái kể chuyện 43.200 lần bán thân đau đớn

Google News

Phải hành nghề bán thân, cô đã phục vụ khách lên tới 43.200 lần. Buôn người đã trở thành một nghề béo bở, phổ biến và không có biên giới.

Bị lạm dụng từ khi lên 5
Karla Jacinto 23 tuổi cho biết, cô “bị một người thân lạm dụng tình dục và ngược đãi từ khi lên 5". Năm 12 tuổi, Karla bị một kẻ buôn người dụ dỗ khi đang chờ bạn bè gần một bến tàu điện ngầm ở thành phố Mexico. Một thanh niên tới bắt chuyện, tự giới thiệu chuyên kinh doanh xe hơi cũ, mời cô đi cùng một chuyến tới Puebla.
Không mất nhiều thời gian để anh chàng 22 tuổi thuyết phục Karla bỏ nhà đi theo mình, sau khi mẹ cô không cho cô vào nhà trong một đêm về muộn. "Trong suốt 3 tháng sống cùng nhau, hắn đối xử với tôi rất tốt. Hắn yêu tôi, chú ý tới tôi, mua quần áo, giày, hoa, socola, mọi thứ đều tuyệt vời"- Karla nhớ lại.
Co gai ke chuyen 43.200 lan ban than dau don
Nạn nhân Karla Jacinto tâm sự trong nước mắt. 
Nhưng anh ta cũng có nhiều dấu hiệu bất thường, có lúc bỏ cô một mình cả tuần ở căn hộ. Khi Karla đủ can đảm hỏi đang làm gì, hắn nói với cô sự thật rằng là người môi giới mại dâm.
"Vài ngày sau, hắn bắt đầu nói cho tôi những việc phải làm, các vị trí, tôi phải đòi bao nhiêu tiền, những gì tôi cần làm với khách hàng và trong bao lâu, tôi phải đối xử với họ ra sao, nói chuyện thế nào để họ cho tiền"- cô kể.
Chuỗi ngày tăm tối
Từ đó bắt đầu 4 năm địa ngục. Trong lần đầu tiên bị ép buộc làm gái mại dâm, Karla bị đưa đến Guadalajara, một trong những thành phố lớn nhất Mexico. "Tôi bắt đầu lúc 10h sáng và kết thúc vào nửa đêm. Chúng tôi ở Guadalajara trong một tuần. Tôi phải phục vụ khách hàng chục lần mỗi ngày trong suốt một tuần. Một vài gã còn cười nhạo vì tôi khóc. Tôi nhắm mắt để không phải nhìn thấy những gì họ đang làm với mình, để không cảm thấy gì"- cô kể.
Karla bị gửi đến những nhà thổ, nhà nghỉ, những con phố nổi tiếng về mại dâm và thậm chí cả nhà riêng. Không có ngày nghỉ hay lễ tết. Sau vài ngày, cô phải tiếp ít nhất 30 khách mua dâm mỗi ngày, 7 ngày một tuần.
Karla cũng kể lại việc bị kẻ buôn người đánh đập khi một khách hàng tặng cô một món đồ. "Hắn đánh đập tôi tơi tả, nói rằng tôi chỉ là con điếm". Một ngày, khi Karla đang làm việc tại một khách sạn nổi tiếng về mại dâm, cảnh sát xuất hiện. Họ đuổi tất cả khách ra ngoài và đóng cửa khách sạn.
Cô chỉ mới 13 tuổi vào thời điểm đó nhưng đã mang thai, rồi sinh ra một bé gái khi mới 15 tuổi. Tên dắt gái sẵn sàng sử dụng đứa bé để uy hiếp mẹ nó. Nếu cô không đáp ứng những gì hắn muốn, đứa trẻ sẽ bị làm hại hoặc bị giết. Hắn cướp đứa bé khi em vừa được một tháng tuổi. Karla không được nhìn thấy con mình cho đến hơn một năm sau.
Cô được giải cứu vào năm 2006 trong một chiến dịch chống mại dâm ở thành phố Mexico, sau 4 năm dài ác mộng và tủi nhục. Mọi thứ đã chấm dứt khi cô 16 tuổi, nhưng những bóng đen kinh hoàng trong quá khứ sẽ ám ảnh cô suốt đời.
Hiện giới chức hai nước đều hướng sự quan tâm tới thị trấn Tenancingo nằm ở miền trung Mexico, nơi trong nhiều năm trời là nguồn cung chính các đường dây buôn người và là nơi các nạn nhân được chuyển qua trước khi bị ép hành nghề mại dâm.
Theo Susan Coppedge, đại sứ Bộ Ngoại giao Mỹ về chống nạn buôn người, dù dân số chỉ khoảng 13.000 người nhưng nơi đây lại nổi danh là mảnh đất của mại dâm. "Đó là nghề của thị trấn này, là ngành công nghiệp của họ", CNN dẫn lời bà Coppedge nói.
"Thế nhưng ở những vùng nông thôn, những cô gái trẻ không hề biết đến tai tiếng của thị trấn này, họ không hề nghi ngờ những người đàn ông đến từ đây. Họ nghĩ rằng mình sẽ có một tương lai tốt đẹp với những kẻ đó. Họ nghĩ họ đang yêu, những vụ dụ dỗ đều diễn ra như vậy"
Mời quý độc giả xem video:
Theo Báo Pháp Luật

Bình luận(0)