CNN bật mí cách ăn bún chả của TT Obama ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Trong video mới công bố, kênh truyền hình CNN đã bật mí cách đầu bếp Anthony Bourdain hướng dẫn Tổng thống Obama ăn bún chả ở Hà Nội hồi tháng 5/2016.

Video ghi lại hình ảnh Tổng thống Obama ăn bún chả ở Hà Nội (Nguồn video CNN):
Trong khuôn khổ chuyến công du sang Việt Nam hồi tháng 5/2016, đương kim Tổng thống Obama cùng với đầu bếp nổi tiếng lừng danh thế giới Anthony Bourdain thưởng thức món bún chả tại quán bún chả Hương Liên trên phố Lê Văn Hưu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là một trong những phân cảnh ghi hình cho chương trình ẩm thực Anthony Bourdain Parts Unknown.
Ngày hôm nay (15/9), kênh truyền hình CNN giới thiệu một đoạn video kéo dài 1 phút 17 giây ghi lại một số hình ảnh Tổng thống Obama ăn bún chả ở Hà Nội cùng đầu bếp Bourdain.
CNN bat mi cach an bun cha cua TT Obama o Ha Noi
 Tổng thống Obama ăn bún chả ở Hà Nội cùng đầu bếp Anthony Bourdain.
Đoạn video này chỉ là phần giới thiệu cho kỳ phát sóng tiếp theo của chương trình ẩm thực Anthony Bourdain Parts Unknown trên CNN với nhân vật trải nghiệm là ông Obama.
Mở đầu đoạn băng, đầu bếp Bourdain và ông Obama đã có cuộc trò chuyện khá thân mật bên trong quán bún chả.
Sau đó, Bourdain còn nhiệt tình hướng dẫn cách thưởng thức món bún chả nổi tiếng của Việt Nam cho ông chủ Nhà Trắng như cho ớt tươi, giấm tỏi, bún vào bát nước chấm.
Như trong video chúng ta có thể thấy, với sự hướng dẫn của đầu bếp Bourdain, Tổng thống Barack Obama khá hào hứng làm theo.
Đặc biệt, khán giả sẽ cảm thấy khá bất ngờ và thú vị trước hình ảnh vị tổng thống của một cường quốc trên thế giới dùng tay đưa bún vào bát nước chấm và cả cách sử dụng đũa thành thục của ông chủ Nhà Trắng.
Đây là một số hình ảnh đáng chú ý trong đoạn video “nhả hàng” của nhà đài CNN cho kỳ phát sóng tiếp theo của chương trình Anthony Bourdain Parts Unknown.
Dự kiến, kênh truyền hình CNN sẽ chính thức phát sóng toàn bộ tập có sự tham gia của Tổng thống Obama vào 21h (theo giờ địa phương) ngày 25/9.
Thanh Nga (theo CNN)

Bình luận(0)