Chú rể Trung Quốc thuê 200 "khách mời" tới dự đám cưới

Google News

(Kiến Thức) - Một chú rể Trung Quốc đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi mạnh tay thuê 200 "khách mời" xa lạ tới dự đám cưới của mình cho thêm phần hoành tráng.

Theo BBC, gia đình cô dâu “nổi cơn thịnh nộ” khi phát hiện ra chú rể Trung Quốc họ Vương trả tiền để thuê 200 người lạ giả làm khách mời trong đám cưới của chính anh ta.
Cụ thể, những người họ hàng của cô dâu họ Liu ở tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc cảm thấy có điều gì đó bất thường trong các cuộc chuyện trò với những vị khách từ phía gia đình chú rể. Mối nghi ngờ của họ càng tăng lên khi cha mẹ ruột chú rể vẫn chưa xuất hiện tại ngày vu quy của con trai.
Chu re Trung Quoc thue 200 "khach moi" toi du  dam cuoi
 Ảnh cưới của chú rể họ Vương với cô dâu (trái) và tin nhắn trao đôi thuê khách tới đám cưới của chú rể. Ảnh nextshark
Trong cuộc phỏng vấn với Đài truyền hình Thiểm Tây, những vị khách đám cưới giả thú nhận rằng, chính chú rể họ Vương đã thuê họ tới đóng giả làm bạn bè và người thân anh tả với số tiền là 80 NDT.
Một trong số họ thậm chí còn cho phóng viên xem các đoạn trao đổi trên Wechat giữa họ với chú rể Vương về giá cả để họ tới giả làm khách trong chính đám cưới anh này.
Mặc dù đôi bạn trẻ đã yêu nhau trong suốt 3 năm qua, nhưng cô dâu họ Liu không chút mảy may nghi ngờ về thân thế người bạn trai của mình bởi vì họ đều chơi với những đám bạn riêng.
Chu re Trung Quoc thue 200 "khach moi" toi du  dam cuoi-Hinh-2
Nhà hàng tổ chức tiệc cưới của cặp đôi này. Ảnh nextshark
Khai nhận tại đồn cảnh sát, chú rể cho biết, sở dĩ anh ta phải thuê khách là do gia đình anh này không tán thành cuộc hôn nhân giữa anh và bạn gái ngoại tỉnh.
Thanh Nga (theo nextshark)

>> xem thêm

Bình luận(0)