Cha đẻ đâm chết con gái vì tội... yêu người Hồi giáo

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông Cơ đốc bị buộc tội đâm chết con gái 17 tuổi vì cô này có quan hệ yêu đương với một người Hồi giáo ở Israel.

Các công tố viên cho biết, ông Sami Karra, 58 tuổi, đã đâm chết con gái tại nhà riêng ở thị trấn Ramle, một ngày sau khi cô tốt nghiệp trung học.
Theo bản cáo trạng của tòa án Israel, nạn nhân là Henriette Karra, 17 tuổi, có mối quan hệ tình cảm với một người đàn ông Hồi giáo, bất chấp sự ngăn cản của bố mẹ.
Cha de dam chet con gai vi toi... yeu nguoi Hoi giao
Henriette Karra, 17 tuổi, đã bị chính cha đẻ đâm chết vì yêu bạn trai người Hồi giáo. Ảnh: Facebook.
Hồi cuối tháng 5, Henriette đã bỏ nhà đi sau khi bị bố mẹ cô ngăn cấm yêu một người Hồi giáo, trích từ bản cáo trạng. Cô gái này đã sống cùng với mẹ của bạn trai trong một khoảng thời gian.
Gia đình Henriette đã cố gắng thuyết phục để đưa cô con gái về nhà, thậm chí còn đe dọa cô và mẹ của người bạn trai để gây sức ép.
Thậm chí, mẹ của bạn trai Henriette đã phải gọi cảnh sát để can thiệp trước những đe dọa của ông Karra. Tuy nhiên, cô gái đã từ chối giúp đỡ của cảnh sát và vẫn không chịu về nhà.
Sau đó, khi Henriette đang ở nhà một người bạn, cha cô đã đến đó rồi bắt đầu đe dọa và tát con gái. Ông Karra còn tuyên bố rằng ông sẵn sàng ngồi tù cả đời sau khi đánh con gái. Tuy nhiên, cô gái vẫn không chịu về nhà cùng cha mình.
Chỉ đến khi được một nhân viên xã hội khuyên nhủ, Henriette mới trở về nhà hai ngày sau đó. Cô đã tổ chức một buổi tiệc mừng ngày tốt nghiệp trung học vào ngày 12/6.
Sáng hôm sau, cô đến bưu điện để gửi 100 USD cho bạn trai. Lúc đó, anh này đang bị giam giữ và dự kiến được thả ra vào cuối tuần.
Khi trở về nhà, Henriette nói với một thành viên trong gia đình rằng cô đã sẵn sàng cải đạo sang Hồi giáo. Khi nghe được điều này, cha của Henriette trở về nhà, cầm một con dao và đâm con gái mình ba lần vào cổ khiến cô gái tử vong ngay tại chỗ. Karra đã bị bắt vào ngày hôm đó.
Tờ Jerusalem Post nhận định, người cha đã giết con gái bởi cho rằng hành động của Henriette "đã bôi nhọ danh dự của gia đình và khiến ông ấy cảm thấy xấu hổ".
Hiện, người cha vẫn phủ nhận tội giết người và đang chờ ngày xét xử ở Israel.
Thảo Nguyên (theo CNN)

>> xem thêm

Bình luận(0)