Bị bạn gái lừa giả chết, bé trai 11 tuổi tự tử

Google News

Chỉ vì trò đùa mà cô bạn gái và nhóm bạn của mình bày ra để trêu chọc, bé trai 11 tuổi tin rằng bạn gái mình đã qua đời, đau khổ tự vẫn ngay sau đó.
 
 

Câu chuyện tưởng như đùa đã khiến cộng đồng mạng phải lặng người vì sức mạnh ghê gớm của mạng xã hội.
Dù đã được tận tình cứu chữa, nhưng với tổn thương quá nặng nề, cậu bé 11 tuổi đã không thể vượt qua được lưỡi hái tử thần. Em đã qua đời vào ngày 4/4/2017 sau 3 tuần hôn mê sâu. Sự việc không những khiến gia đình đau đớn mà còn gây chấn động mạng xã hội bởi hậu quả nặng nề mà nó gây ra.
Bạn gái của Tyson, một cô bé 13 tuổi chẳng hiểu vì lý do gì đã cùng bạn bè mình bày ra trò đùa giả chết để hù cậu nhóc. Cô bé giả vờ chết sau đó kêu gọi bạn bè dùng tài khoản của họ bình luận để sự việc trông giống như thật. Thế là Tyson ngây thơ đã tin theo và bảo mẹ: “Con đi chết đây…”
Chia sẻ với tờ New York Post, bà Katrina Goss, mẹ Tyson cho biết, trước khi mất, cậu bé vừa mua một chiếc điện thoại cũ mà không cho bà biết, cậu cũng giấu nhẹm luôn chuyện mình có bạn gái. Thế nên cho đến bây giờ bà vẫn chưa gặp được kẻ đã gián tiếp gây ra cái chết cho con mình, và cũng hoàn toàn không hiểu vì sao một cô bé 13 tuổi lại có thể nghĩ ra một trò đùa kinh khủng như vậy.
Bi ban gai lua gia chet, be trai 11 tuoi tu tu
Tyson Benz, cậu bé 11 tuổi đã khiến bản thân và gia đình rơi vào tuyệt vọng khi tin lời bạn gái.
Hiện tại, cơ quan cảnh sát đang trong quá trình điều tra nữ sinh 13 tuổi, tên của cô gái này không được tiết lộ vì vẫn còn trong tuổi vị thành niên.
Trước cái chết oan uổng của Tyson Benz, gia đình và bạn bè cậu bé đang trong trạng thái vô cùng phẫn nộ và yêu cầu làm rõ mọi thứ, mẹ em muốn kẻ chủ mưu phải được xử lý thích đáng dù chỉ vô tình gây ra cái chết cho con trai bà - một cậu bé chỉ vừa 11 tuổi.
Câu chuyện đau lòng của Tyson Benz là lời cảnh tỉnh cho các bậc cha mẹ về cách dạy dỗ và trông nom con cái trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay. Những đứa trẻ khi bắt đầu hiểu biết cần được giáo dục về tầm quan trọng của cuộc sống cũng như mức độ nguy hiểm của thói quen giao tiếp bằng tin nhắn hay mạng xã hội. Những dòng chữ có thể là ảo nhưng sự nguy hiểm của việc tiếp nhận thông tin sai trái chắc chắn là thật.
Cái chết của Tyson Benz chính là bằng chứng rõ ràng nhất của trào lưu công kích bằng mạng xã hội. Từ trường hợp của em, mẹ Tyson muốn kêu gọi các bậc phụ huynh hãy lấy đó làm điển hình và luôn thật mạnh mẽ, vững vàng trong việc quản lý con em trước sự xâm nhập như vũ bão của mạng xã hội.
Theo An Yên/saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)