Yêu đơn phương, ghen vô cớ: Kẻ bóc lịch, người lên bàn thờ

Google News

Dù chưa được cô gái kia nhận lời yêu, Tùng và Tiến đã coi nhau là "tình địch" để rồi đến án mạng.

22 giờ đêm 8/1, tại nhà bà Nguyễn Thị Hội (SN 1967, ở thôn Thái Phù, xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn) xảy ra vụ xô xát giữa con trai bà Hội là Nguyễn Quý Tiến (SN 1997) với anh Đoàn Tiến Tùng (SN 1999, ở xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, bạn của Tiến). Anh Tùng đã xông vào phòng ngủ của gia đình bà Hội, lôi Tiến ra và 2 bên đánh nhau làm vỡ kính bàn uống nước. Sau đó, anh Tùng cầm cốc nước bằng thủy tinh ném đối phương nhưng không trúng và làm vỡ màn hình ti vi.
Yeu don phuong, ghen vo co: Ke boc lich, nguoi len ban tho
 Cổng nhà Nguyễn Quý Tập.
Bà Hội thấy con trai đánh nhau đã hô cướp và chạy ra sân. Tiến chạy theo mẹ và rút trong người ra một số tờ tiền ném ra sân để mọi người tưởng có vụ cướp xảy ra. Nghe tiếng hô cướp, ông Nguyễn Quý Tập (SN 1967, chồng bà Hội) đang ngồi uống rượu ở nhà hàng xóm đã lao về nhà. Chưa hiểu đầu đuôi sự việc thế nào, ông Tập vớ dao nhọn và chiếc thuổng để tấn công đối thủ đánh nhau với con trai mình và dùng dao đâm 1 nhát vào hạ sườn phải của anh Tùng. Tiến đã dùng chân đạp vào đầu và dùng ghế gỗ đập vào đầu anh Tùng.
Yeu don phuong, ghen vo co: Ke boc lich, nguoi len ban tho-Hinh-2
Hiện trường vụ án. 
Sau khi bị bố con ông Tập dùng dao và ghế tấn công, anh Tùng bị thương tích nặng, phải vào Bệnh viện Bắc Thăng Long cấp cứu và tử vong lúc 23h50 cùng ngày. Nhận được thông tin xảy ra vụ án giết người tại thôn Thái Phù, xã Mai Đình, cơ quan CSĐT - CAH Sóc Sơn phối hợp với Phòng CSHS và Phòng Kỹ thuật hình sự - CATP Hà Nội cùng với lực lượng công an sở tại tổ chức khám nghiệm hiện trường, thu thập tài liệu chứng cứ, làm rõ hung thủ vụ án, đồng thời vận động hai bố con Nguyễn Quý Tập, Nguyễn Quý Tiến đầu thú. Tại cơ quan điều tra, Tập và Tiến tỏ ra hối hận về hành vi phạm tội.
Nguyên nhân dẫn đến vụ việc bắt nguồn từ việc anh Tùng và Tiến cùng yêu một nữ sinh đang học THPT tại xã Mai Đình tên là M. Do M đang đi học, nên chỉ chuyên tâm học hành và luôn tỏ thái độ cởi mở khi tiếp xúc với các bạn, kể cả những người có cảm tình riêng với cô như Tiến và anh Tùng. Do vậy, giữa anh Tùng và Tiến đã xảy ra mâu thuẫn, coi nhau như “tình địch”, cho dù cả hai chưa hề nhận được sự đáp lại tình yêu từ phía cô nữ sinh THPT. Ngày 8/1, cả Tiến và anh Tùng đều lấy rượu giải sầu và khi men rượu ngấm vào cơ thể, nỗi uất hận giữa hai kẻ si tình nổi lên, họ gọi điện thoại cho nhau để chửi bới, thách đố đánh nhau dẫn đến án mạng giết người đau lòng này.
Theo An Ninh Thủ Đô

Bình luận(0)