Yêu cầu cách chức HT mầm non dọa thả trẻ vào máy vặt lông gà

Google News

Thường trực Huyện ủy Bảo Thắng (Lào Cai) yêu cầu cách chức, điều chuyển Hiệu trưởng trường mầm non Xuân Giao và 2 giáo viên dọa học sinh bằng máy vặt lông gà.

Thường trực Huyện ủy Bảo Thắng (tỉnh Lào Cai) vừa có thông báo yêu cầu cách chức, điều chuyển công tác bà Vũ Thị Hằng, Hiệu trưởng trường mầm non Xuân Giao, vì có hành vi dọa học sinh là bé trai 4 tuổi vào máy vặt lông gà.
Huyện ủy Bảo Thắng cũng yêu cầu UBND huyện có hình thức kỷ luật, điều chuyển, không để hai nữ giáo viên cũng có hành vi giống bà Hằng tiếp tục giảng dạy.
Yeu cau cach chuc HT mam non doa tha tre vao may vat long ga
Hình ảnh giáo viên mầm non dọa thả bé trai vào máy vặt lông gà. Ảnh cắt từ clip. 
Thường trực Huyện ủy Bảo Thắng đánh giá vi phạm của 3 cô giáo trường mầm non Xuân Giao chưa gây hậu quả nghiêm trọng nhưng tạo dư luận xấu, ảnh hưởng đến uy tín của ngành giáo dục.
Vì vậy, lãnh đạo địa phương yêu cầu cơ quan quản lý có hình thức kỷ luật nghiêm khắc với 3 người này. Ngoài ra, một số giáo viên và nhân viên trường mẫu giáo cũng bị phê bình vì thiếu trách nhiệm trong đạo đức nghề nghiệp và kỹ năng xử lý tình huống.
Trước đó, vào ngày 22/3, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh giáo viên trường mầm non Xuân Giao dọa thả bé trai vào máy vặt lông gà đặt trong khuôn viên nhà trường.
Cơ quan chức năng địa phương xác định bé trai trong đoạn clip lớp mẫu giáo 4 tuổi trường mầm non xã Xuân Giao. Sự việc xảy ra khi cháu bé được bố đưa đến trường nhưng quấy khóc
Thấy vậy, hai cô Vũ Thị Thu Hiền và Lê Thị Phượng đã dọa thả học sinh vào máy vặt lông gà. Sau đó, Hiệu trưởng Vũ Thu Hằng tiếp tục có hành động tương tự. Chứng kiến sự việc, bố bé trai đã can thiệp, đưa cháu về nhà.
Theo Trường Sinh - Tùng Lâm/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)