Xôn xao phát ngôn sốc nghi của nữ chủ tịch phường ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Trong clip đang lan truyền trên mạng với nhiều ý kiến trái chiều, người được cho là nữ Chủ tịch UBND phường Trần Hưng Đạo (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) - Phùng Phương Thảo vừa có phát ngôn sốc với người dân.

Mới đây, trên mạng xã hội facebook bất ngờ lan truyền một đoạn clip, ghi lại cuộc đối thoại của một người được cho là bà Phùng Phương Thảo - Chủ tịch UBND phường Trần Hưng Đạo (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) với người dân ngay trước trụ sở phường này.
 Hình ảnh bà Phùng Phương Thảo xuất hiện trong clip gây xôn xao mạng xã hội.
Theo nội dung clip, khi người phụ nữ đang thắc mắc với nữ Chủ tịch phường rằng: “Bây giờ việc nhà tôi, chị vào chị đập phá, tài sản tẩu táng đi đâu tôi cũng chả biết”, thì được bà Thảo đáp lại: “Chị tử tế thì tôi tiếp tục giúp, không thì thôi”. Sau đó, bà Phùng Phương Thảo chạy xe máy đi mất, mặc kệ người dân ở lại nói vọng theo: “Thái độ của Chủ tịch như thế à”.

Clip ghi lại phát ngôn của bà Thảo gây xôn xao dư luận.

Mặc dù chưa biết sự việc cụ thể là như thế nào, nhưng ngay sau được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều.
Liên quan đến sự việc, sáng ngày 23/6, PV đã liên hệ với bà Phùng Phương Thảo – Chủ tịch UBND phường Trần Hưng Đạo để xác minh, làm rõ. Tuy nhiên, bà Thảo yêu cầu PV thứ 2 (tức ngày 25/6) mang các giấy tờ liên quan đến văn phòng của phường để đặt lịch làm việc.
Báo điện tử Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)