Xe nát người nguy kịch... tiền lả tả, dân đua nhau nhặt

Google News

(Kiến Thức) - Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 3 người nguy kịch, khiến người đi đường tưởng nạn nhân chết, rải tiền xuống đường, một số người thi nhau nhặt...

Vào khoảng 10h15 sáng nay (22/7), trên QL5 đoạn chạy qua phường Ái Quốc (TP Hải Dương) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Khi đến ngã rẽ, do thiếu quan sát, lại phóng với tốc độ cao, xe tải BKS 34L 6658 đã đâm trực diện vào đuôi xe Container BKS 15R 03213. Hậu quả đầu xe tải nát tươm, 3 người ngồi trên xe tải 34L 6658v đều bị thương, trong đó hai người bị thương nặng trong tình trạng nguy kịch, được đưa đi cấp cứu, một người bị thương nhẹ.
 Hiện trường vụ tai nạn.
Một nhân chứng cho biết: “Khi đi đến đoạn đường này, có một ô tô bất ngờ rẽ sang đường, chiếc xe container đã phanh lại để tránh. Tuy nhiên, xe tải BKS 34L 6658 do thiếu quan sát, đã không phanh kịp và đâm vào đuôi container”.
Ghi nhận của PV Kiến Thức tại hiện trường, chiếc xe tải bị bẹp dúm, nát tươm phần đầu, ngay chỗ ngồi tài xế cũng bị nát bét. Nhiều mảnh vỡ từ xe tải văng ra khắp đường. Một vệt dài bánh xe vẫn in trên đường cho thấy chiếc xe tải đã phanh gấp và bị lê trước khi tông trực diện vào xe container.
Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc và phân làn giao thông. QL 5 từ TP Hải Dương về hướng Hải Phòng đến khu vực tai nạn bị tắc đường nặng.
Trong khi cơ quan chức năng đang có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc, nhiều người tưởng các nạn nhân đã chết, nên ném tiền xuống đường. Những tờ tiền mệnh giá 1.000, 2.000, 5.000 đồng nằm vương vãi khắp mặt đường. Thấy tiền rơi lả tả, một số người dân đã chạy ra nhặt tiền, bất chấp lượng xe lưu thông lớn có thể gây tai nạn giao thông, ảnh hưởng đến tính mạng của họ.
Một số hình ảnh PV Kiến Thức ghi nhận tại hiện trường vụ việc:
 Phần đầu xe bị bẹp rúm...
... nát tươm như đống sắt vụn. 
 Lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân tai nạn.
 Ghế ngồi lái xe bị bẹp lép, người dân đã đưa lái xe ra trong tình trạng nguy kịch.
 Mảnh vỡ vương vãi khắp nơi.
  Người dân nhặt tiền lẻ rơi lả tả ngoài đường trong khi có cả lực lượng chức năng đang bảo vệ hiện trường.



Hải Ninh

Bình luận(0)