Xe máy đối đầu trong đêm, 3 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Hai xe máy đối đầu kinh hoàng trong đêm tối khiến 2 người chết, 1 người phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Đến sáng 28/1, cơ quan chức năng quận Bình Thạnh (TP HCM) vẫn đang nỗ lực điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn hai chiếc xe máy đấu đầu khiến 3 người thương vong xảy ra vào đêm 27/1 trên địa bàn phường 28.
Trước đó, vào khoảng 23h đêm 27/1, anh Trần khánh Nam (25 tuổi, quê Đồng Tháp) cùng một nam thanh niên tên Việt, quê An Giang điều khiển xe máy mang BKS: 67K1 – 09.259 lưu thông trên đường Bình Quới, hướng ra đường Xô Viết Nghệ Tĩnh.
Xe may doi dau trong dem, 3 nguoi thuong vong
Hiện trường vụ hai xe máy đối đầu trong đêm khiến 3 người thương vong. 
Khi vừa qua trụ sở UBND phường 28 khoảng 100m thì bất ngờ xảy va chạm mạnh khiến chiếc xe của hai nam thanh niên đối đầu với xe máy độ không có biển số, do nam thanh niên tên Nguyễn Văn Huế (26 tuổi, quê Nha Trang) điều khiển theo chiều ngược lại.
Cú đối đầu mạnh khiến cả 3 ngã văng xuống đường, trong đó anh Nam tử vong tại chỗ. Riêng anh Huế và anh Việt được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh Huế cũng đã tử vong khi chưa kịp đến bệnh viện.
Tại hiện trường, cả 2 chiếc xe hư hỏng nặng, riêng chiếc xe độ không gắn biển số bẹp dúm. Sự việc thu hút rất đông người hiếu kì theo dõi.
Xe may doi dau trong dem, 3 nguoi thuong vong-Hinh-2
 Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.
Nhận tin báo, công an địa phương đã có mặt để phong toả, bảo vệ hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng này. Do tính chất nghiêm trọng của vụ việc, đến hơn 2h sáng ngày 28/1 lực lượng công an phường, công an quận và công an thành phố HCM mới giải quyết xong hiện trường.
Theo người dân sống gần đó cho biết, anh Huế vừa tân trang xe, trong tối cùng ngày đã thử xe với tốc độ cao rất nhiều lần qua đoạn đường này. Anh Nam đang làm công nhân tại một công ty gỗ tại quận Bình Thạnh, sau khi nhậu xong đang trên đường đi nhậu tiếp với bạn thì xảy ra sự việc đau lòng trên.
Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)