Xe khách “lộn” nhào xuống ruộng, 8 người nhập viện

Google News

(Kiến Thức) - Đang chạy với tốc độ cao thì xe khách mất lái bất ngờ mất lái rồi lật nhiều vòng trước khi lao thẳng xuống ruộng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h30 chiều 25/3, xe du lịch 24 chỗ mang BKS: 37B – 01359 do tài xế Nguyễn Thành Vinh điều khiển thông trên QL 46B hướng huyện Tương Dương – TP. Vinh, khi đến địa phận xã Nam Giang (huyện Nam Đàn, Nghệ An) thì bất ngờ xe khách mất lái, lao thẳng vào cột mốc bên đường.
Xe khach “lon” nhao xuong ruong, 8 nguoi nhap vien
Xe khách nằm gọn dưới ruộng.
Chưa dừng lại ở đó xe khách tiếp tục lao thẳng xuống ruộng lộn nhiều vòng. Tại thời điểm gặp nạn trên xe có khoảng 18 hành khách, lái xe và phụ xe. Phát hiện sự việc người dân đã nhanh chóng ứng cứu đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.
Xe khach “lon” nhao xuong ruong, 8 nguoi nhap vien-Hinh-2
Các hành khách hoảng loạn sau vụ tai nạn 
Anh Ngân Văn Ẻn (một hành khách trên xe khách) cho biết, lúc mình đang nằm ngủ ở hàng ghế sau cùng của xe thì bất ngờ một tiếng ầm. Khi tỉnh lại, anh chỉ kịp biết mình đau tê tái khắp người rồi được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Theo anh Ẻn, trước khi lao xuống ruộng, xe khách đã bị lộn nhiều vòng, hành khách trên xe chỉ kịp nghe một tiếng lắc lớn rồi bám vào các thành ghế mà không hiểu có chuyện gì xảy ra.
“Tôi bỗng thấy xe chao đảo rồi lao sầm xuống ruộng. Khi bò ra được khỏi xe tôi mới biết mình còn sống”, anh Ẻn bàng hoàng nhớ lại.
Xe khach “lon” nhao xuong ruong, 8 nguoi nhap vien-Hinh-3
Các nạn nhân được nhập viện trong tình trạng đa chấn thương 
Thông tin từ BVĐK 115 Nghệ An cho biết, bệnh viện này vừa tiếp nhận cấp cứu 8 trường hợp là nạn nhân của một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Theo đó các nạn nhân gồm có: Lê Duy Duẩn (45 tuổi), Hồ Văn Sỹ (19 tuổi), Nguyễn Văn Ẻn (47 tuổi), Lê Văn Hùng (27 tuổi), Ngô Đức Vinh (17 tuổi), Lang Thị Dung (23 tuổi), Lê Mạnh Hùng (22 tuổi), Nguyễn Văn Tuấn (36 tuổi) đều trú ở huyện Tương Dương (Nghệ An), các nạn nhân nhập viện trong tình trạng đa chấn thương ở đầu, cổ và tay.
>>> Xem thêm video: Xe tải tông bay xe đầu kéo, 3 người chết tại chỗ2 - Nguồn ANTV
Khánh Trung

Bình luận(0)