Xế hộp chèn nát chân người phụ nữ bán hàng rong

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc xế hộp Fortuner gây tai nạn đâm phải người phụ nữ bán hàng rong đi xe đạp, chèn nát 2 chân người này.

Vụ xế hộp gây tai nạn xảy ra khoảng 10h45 ngày 28/1, tại ngã ba Cát Linh - Bích Câu, quận Đống Đa, Hà Nội.
Xe hop chen nat  chan nguoi phu nu ban hang rong
Hiện trường vụ tai nạn.
Một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, khi đó họ nhìn thấy chiếc Fortuner rẽ từ phố Cát Linh vào phố Bích Câu với tốc độ không nhanh. Nhiều khả năng, lái xe đã không chú ý quan sát nên đã đâm phải người phụ nữ đi xe đạp. Cú đâm khá mạnh khiến người phụ nữ ngã xuống đường, bị chiếc ô tô cuốn vào gầm, chèn nát 2 chân.
Thấy vậy, những người chứng kiến liền báo cơ quan công an. Không lâu sau, lực lượng công an có mặt, đồng thời phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và phân luồng giao thông.
Xe hop chen nat  chan nguoi phu nu ban hang rong-Hinh-2
Chiếc xe ô tô gây tai nạn.
Theo quan sát tại hiện trường, chiếc Toyota Fortuner còn rất mới mang BKS: 30A-504.08 đỗ sát vỉa hè phố Bích Câu. Dưới gầm, chiếc xe đạp bị “vò” nát bét. Nhiều quả cam rơi vãi dưới đường, bị bánh ô tô chèn nát.
Nạn nhân là một người phụ nữ chừng ngoài 50 tuổi đi bán cam rong, chưa xác định rõ danh tính. Lái xe Fortuner sau khi gây tai nạn đã đưa nạn nhân đi cấp cứu.
Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)