Xe biển xanh chạy ngược chiều, CSGT biết nhưng ngó lơ

Google News

Nhiều người đi đường tỏ ra vô cùng bức xúc trước một chiếc xe biển xanh đi ngược chiều nhưng CSGT ngó lơ.

Chiều 17/9, trên diễn đàn “An toàn giao thông - Văn hóa giao thông” đã đăng tải clip một chiếc xe biển xanh đi ngược chiều trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (đoạn qua Q.3, TP HCM), di chuyển theo hướng từ Sân bay Tân Sơn Nhất vào trung tâm thành phố.
Xe bien xanh chay nguoc chieu CSGT biet nhung ngo lo
 Một nam thanh niên bức xúc, yêu cầu gọi công an lại xử lý xe đi ngược chiều.
Theo quản trị diễn đàn, vụ việc xảy ra vào ngày 15/9. Khi người đi đường bức xúc, chặn đầu xe biển xanh đi ngược chiều BKS 80A-017.95, yêu cầu tài xế lùi xe để trở về đúng phần đường thì tài xế xe ô tô nói trên vẫn không thực hiện.
Xe bien xanh chay nguoc chieu CSGT biet nhung ngo lo-Hinh-2
 Khi tới hiện trường, CSGT nói: Không có gì đâu mà! rồi thông đường cho xe biển xanh tiếp tục đi ngược chiều.
Đáng chú ý, lúc này có sự xuất hiện của lực lượng CSGT, tuy nhiên vị CSGT này nói rằng: “Đâu có gì đâu mà!”, rồi dẹp đường cho xe ô tô tiếp tục đi ngược chiều. Nội dung vụ việc được nhiều người dùng điện thoại quay phim lại, đồng thời chụp hình biển số xe.
Ở cuối đoạn clip, khi tài xế xe biển xanh hạ cửa sổ và nói: “Thông đường để người ta lái xe ưu tiên đi”, thì lúc này nhiều người dân cùng nhận ra và lên tiếng cảnh báo: “Tài xế xỉn rồi còn chạy ngược chiều”.
Bình luận về nội dung clip, Facebooker Vũ Trần viết: “Xe biển xanh thì làm sao? Cứ biển số xanh là được đi ngược chiều vậy à? Tôi đề nghị phải giam bằng tài xế và xem xét kỷ luật cán bộ CSGT đã “tiếp tay” cho xe đi ngược chiều”.
Xe bien xanh chay nguoc chieu CSGT biet nhung ngo lo-Hinh-3
 Biển số xe biển xanh đi ngược chiều.
“Xem clip mà mình cũng nóng trong người. Nếu không phải vì kẹt đường thì người dân chắc không bức xúc đến vậy đâu. Đề nghị cơ quan chức năng phải có hình thức xử lý thích đáng tài xế chiếc xe này”, tài khoản Cong Ly bức xúc.
“Trước hết phải kỷ luật chiến sỹ CSGT này vì không hoàn thành nhiệm vụ, sau đấy mới đến lượt chủ phương tiện”, tài khoản Viet Phan đề nghị.
Sáng 18/9, trao đổi với PV về nội dung vụ việc, trung tá Phan Hoàng Vũ - Đội trưởng Đội CSGT Q.3 (TP.HCM) cho biết: “Chúng tôi đang lập hồ sơ để xử lý”, và hẹn cung cấp thêm thông tin sau.
Clip: Xe biển xanh đi ngược chiều khiến nhiều người bức xúc:
Theo Dân Việt

Bình luận(0)