Xe bán tải mất lái tông tiệm thuốc, 2 khách thương nặng

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc xe bán tải mất lái lao thẳng qua đường làm sập dải phân cách, tông nhiều người trước khi đâm vào tiệm thuốc đông y.

Đến tối 1/10, hiện trường chiếc xe bán tải mất lái gây “loạn” giữa phố bán thuốc Đông y, khu Chợ Lớn, quận 5, TP HCM vẫn đang được các ngành chức năng khắc phục hậu quả và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Xe ban tai mat lai tong tiem thuoc, 2 khach thuong nang
Chiếc xe bán tải tông sập dải phân cách sắt (đã được khắc phục) rồi lao sang bên kia đường tông vào tiệm thuốc đông y làm 2 người bị thương nặng. 
Trước đó khoảng 15h cùng ngày, chiếc ôtô loại bán tải hiệu Isuzu do một người đàn ông điều khiển từ trong công ty ở địa chỉ số 74 Trần Hưng Đạo (phường 7, quận 5) đang chạy ra đường thì bất ngờ lao thẳng ra tông dải phân cách bằng sắt sang hướng đường ngược lại và đâm thẳng vào tiệm thuốc đông y (phường 6, quận 5).
Thời điểm này có hai phụ nữ đang hốt thuốc trong tiệm đã không kịp chạy nên bị ôtô tông và được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Chiếc xe chỉ dừng lại khi tông nứt bức tường của tiệm.
Xe ban tai mat lai tong tiem thuoc, 2 khach thuong nang-Hinh-2
 Xe máy của các nạn nhân bị hất văng vào trong tiệm và khiến 2 phụ nữ bị thương nặng.
Vụ tai nạn xe bán tải cũng làm một người đi đường hoảng sợ vứt xe định tháo chạy nhưng té xuống đường bị xây sát nhưng may mắn không ảnh hưởng đến tính mạng.
Tại hiện trường xe máy của hai nạn nhân dựng trên vỉa hè bị húc văng vào tiệm; chiếc ôtô bị hư hỏng nặng, dải phân cách bị húc văng.
Xe ban tai mat lai tong tiem thuoc, 2 khach thuong nang-Hinh-3
 Chiếc xe liên quan đến vụ tai nạn bị hư hỏng nặng
“Dù 2 phụ nữ bị thương khá nặng nhưng vụ tai nạn cũng may mắn vì thời điểm chiếc xe lao ra đường, dòng xe đang dừng chờ đèn đỏ phía trước và nếu không thì hậu quả sẽ rất thảm khốc”, một người dân địa phương cho biết.
Hiện tài xế gây tai nạn đang được Công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra làm rõ.
Lê Sơn

Bình luận(0)