Xác người nổi dưới đầm nước chết do sốc ma túy

Google News

(Kiến Thức) -Thi thể bầm tím của một thanh niên nổi dưới đầm tại Hải Phòng. Công an xác định người này bị sốc ma túy.

Công an huyện Thủy Nguyên (Công an TP Hải Phòng) đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Lê Văn Vần (SN 1983, trú tại xóm 7, xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng) được người dân phát hiện chết nổi dưới đầm nước.
Khoảng 16h ngày 1/5, người dân xã Trung Hà (huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng) phát hiện xác một thanh niên chết nổi dưới nước nên đã báo công an.
Xac nguoi noi duoi dam nuoc chet do soc ma tuy
 Hiện trường nơi phát hiện vụ việc.
Danh tính nạn nhân ngay sau đó được làm rõ là anh Lê Văn Vần con ông Lê Văn Song (trú tại xóm 7, xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên).
Theo gia đình nạn nhân cho biết, cái chết của nạn nhân Lê Văn Vần có nhiều nghi vấn do thi thể có nhiều vết bầm tím nghi bị đánh trước khi chết.
Tuy nhiên, cơ quan chức năng qua khám nghiệm tử thi xác định, thanh niên này đã dùng ma túy trước đó nên sốc thuốc và ngã xuống đầm dẫn đến tử vong.
Trước đó, tối ngày 29/4, anh Vần đang ở nhà thì có một cuộc điện thoại gọi đi chơi. Đến ngày hôm sau gia đình cũng không thấy anh Vần về, người thân lo lắng đi tìm kiếm. Đến ngày 1/5, gia đình nhận được tin báo tìm thấy xác anh Lê Văn Vần ở khu đầm thuộc xã Trung Hà, cách nhà anh Vần không xa.
Hải Ninh

Bình luận(0)