Xác định được danh tính bé trai 6 tuổi lái ô tô

Google News

(Kiến Thức) - Lực lượng CSGT TP Móng Cái (Quảng Ninh) đã xác định được danh tính của bé trai 6 tuổi ngồi trên đùi một người lớn, lái xe ô tô.

Liên quan đến sự việc bé trai 6 tuổi ngồi trên đùi một người lớn lái ô tô được ghi lại trong đoạn clip dài gần 4 phút trên mạng xã hội, chiều 4/9 lãnh đạo Đội CSGT TP Móng Cái (Quảng Ninh) vừa cho biết, đã xác định được danh tính cũng như một số thông tin về "nhân vật".
Cũng theo thông tin từ Đội CSGT TP Móng Cái, bố của bé trai 6 tuổi lái xe ô tô được xác định là Đặng Văn Quy (SN 1973, ở Vũ Đông, Thái Bình. Hiện tại, đang tạm trú tại khu 5, Ka Long, TP Móng Cái). Còn cháu bé ngồi lên đùi lái xe là Đặng Thế T. (SN 2009, học sinh lớp 1E - Trường tiểu học Đặng Phú Lộc, T. là con trai anh Quy). Toàn bộ những hình ảnh xuất hiện trong clip là Đặng Văn L. (con anh Quy) quay lại khi hai bố con anh Quy trên đường đón T. từ trường học về.
Clip bé trai 6 tuổi lái xe ô tô gây xôn xao
Nhận định trước hành động lái xe ô tô của cháu T. là vô cùng nguy hiểm cho người tham gia giao thông, trao đổi thông tin với PV Kiến Thức Trung tá Hoàng Văn Hiệp - Đội trưởng Đội CSGT TP Móng Cái cho hay, đã triệu tập những người liên quan trong clip lên Đội CSGT TP Móng Cái để lấy lời khai và hoàn thiện hồ sơ. Hiện tại, CSGT TP Móng Cái đang tạm giữ chiếc ô tô mà cháu L. đã lái trong clip.
Xác dịnh duọc danh tính bé trai 6 tuỏi lái o to
 
Trước đó, cư dân trên mạng xã hội liên tục truyền nhau xem đoạn clip dài gần 4 phút, ghi lại hình ảnh một bé trai mặc đồng phục áo trắng, ngồi trên đùi một người lớn và tự tin lái chiếc ô tô chạy bon bon trên đường ở Quảng Ninh (từ khu vực vòng tròn Trà Cổ qua cầu Hòa Bình vào buổi sáng trời mưa).
Clip xuất hiện nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người, ai nấy sau khi xem đoạn clip cũng cho rằng, hành động của bé trai (lái xe ô tô) là vô cùng nguy hiểm không chỉ cho người tham gia giao thông mà nguy hiểm đến cả tính mạng của cháu bé trong trường hợp gây tai nạn.
M. Hưng

Bình luận(0)