Xác chết không đầu nghi chị Huyền thực sự là ai?

Google News

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, xác phụ nữ không đầu nổi ở bến đò Văn Đức nghi là chị Huyền chết khoảng 6-7 tháng nay do ngạt nước.

Ngày 21/7, theo thông tin từ cơ quan giám định thuộc Công an Hà Nội, thi thể không đầu được phát hiện 3 hôm trước gần bến đò Văn Đức (Gia Lâm, Hà Nội) có nhiều điểm không trùng khớp với nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, xác nữ này chết khoảng 6-7 tháng nay do đuối nước, trong khi tai nạn xảy ra với nạn nhân vụ thẩm mỹ Cát Tường đã gần một năm.
Công an đang làm các thủ tục giám định để xác định danh tính người chết mới được tìm thấy. 
Được biết, các thủ tục giám định đang được Công an Hà Nội tiếp tục thực hiện để có thể đưa ra kết luận cuối cùng về thi thể không toàn thây này.
Cơ quan chuyên môn cũng phủ nhận thông tin cho rằng thi thể mới được tìm thấy được gói trong bọc có bê tông.
Trước đó, sáng 18/7, dân vạn chài bến đò Văn Đức (Gia Lâm, Hà Nội) phát hiện một xác người nổi lên cách bến đò chừng 1 km.
Theo đặc điểm, xác người mặc áo hoa chấm tím, quần đen đựng trong bọc có những đặc điểm nhận dạng gần giống như nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền trong vụ án xảy ra ở thẩm mỹ viện Cát Tường, đang bị mất tích.
Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt để điều tra. Đại diện gia đình chị Huyền cũng được nhà chức trách mời đến để nhận dạng.
Người thân nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường cho biết, qua quan sát trang phục bên ngoài có thể bước đầu khẳng định thi thể mới được tìm thấy không phải chị Huyền. Áo nạn nhân này không giống áo chị Huyền mặc hôm đi thẩm mỹ viện.
Hiện vụ việc đang được Công an Hà Nội tiếp tục làm rõ.
M.H/Theo Dân Việt

Bình luận(0)