Vướng lao lý vì người tình nhí

Google News

Cơ quan CSĐT - CAQ Lê Chân vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Minh Tuấn, để điều tra làm rõ hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Theo tài liệu điều tra, vào khoảng giữa năm 2015, qua mạng xã hội facebook, Tuấn đã làm quen với em Võ Thị N. sinh 2002, cùng ở quận Hải An. Sau nhiều lần trò chuyện qua mạng, sự vô tư, hồn nhiên của N đã thu hút Tuấn và hắn nhanh chóng đề nghị muốn gặp mặt N ngoài đời.
Vuong lao ly vi nguoi tinh nhi
 
Về phía N, là một cô bé đang tuổi lớn, lại chưa va chạm xã hội nhiều nên trước những lời nói như rót mật vào tai của Tuấn, em nhanh chóng nhận lời hẹn gặp. Sau những cuộc hẹn hò, đưa nhau đi ăn uống, cả hai sớm quen hơi bén tiếng và nảy sinh tình cảm yêu đương. Tuy nhiên Tuấn đã đi quá giới hạn cho phép và từ cuối năm 2015 đến tháng 6-2017, hắn đã nhiều lần giao cấu với trẻ em là em N tại nhà nghỉ và một số địa điểm khác trên địa bàn thành phố.
Đến khi phát hiện con gái có nhiều biểu hiện khác thường trong sinh hoạt, thậm chí tính tình cũng thay đổi, không hồn nhiên, cười nói như thường ngày, sinh nghi, gia đình N. đã nhiều lần gặng hỏi và cuối cùng em đã thú nhận yêu và nhiều lần “làm chuyện người lớn” với Nguyễn Minh Tuấn trong suốt thời gian qua. Sau đó, gia đình N. đã viết đơn trình báo sự việc đến công an địa phương.
Cơ quan CSĐT - CAQ Lê Chân đã tiến hành các biện pháp điều tra, xác minh và thu thập đầy đủ tài liệu, chứng cứ làm rõ hành vi của Nguyễn Minh Tuấn. Tại cơ quan công an, Tuấn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Theo ANHP

>> xem thêm

Bình luận(0)