Vụ vỡ nợ “khủng” ở Hải Dương: Người chồng treo cổ tự vẫn

Google News

(Kiến Thức) -Vụ đôi vợ chồng vỡ nợ tín dụng đen với số tiền lớn ở Hải Dương, do sức ép nhiều người đòi nợ. Người chồng đã treo cổ tự vẫn.

Trao đổi với PV Kiến Thức sáng ngày 19/8, Chủ tịch UBND xã Chi Lăng Bắc (Thanh Miện, Hải Dương), ông Vũ Quang Hiệu cho biết, trên địa bàn thôn Phương Khê vừa xảy ra vụ một người đàn ông treo cổ chết tại nhà riêng. Nạn nhân là ông Vũ Văn Hải, chồng bà Vũ Thị Ngần, người tuyên bố vỡ nợ tín dụng đen với số tiền lên đến chục tỷ đồng trước đó.
 Ngôi nhà nơi ông Hải treo cổ tự tử.
Cụ thể, vào lúc 17h tối ngày 18/8, người dân thôn Phương Khê phát hiện ông Vũ Văn Hải treo cổ tự vẫn tại nhà. Ngay sau đó, lực lượng công an xã Chi Lăng Bắc đã đến bảo vệ hiện trường. Đồng thời thông báo lên công an huyện Thanh Miện để điều tra làm rõ. Đến 9h sáng ngày 19/8, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Hải. Theo thông tin ban đầu, ông Hải trên người có một số vết thâm tím nhưng nguyên nhân chết được cho là treo cổ tự tử.
Theo người dân địa phương cho biết, trước thời điểm xảy ra việc ông Hải treo cổ tự tử, có một số người đã đến nhà ông Hải gây sức ép, yêu cầu ông Hải gọi vợ về thanh toán nợ nần. Người dân cho rằng ông Hải tự vẫn vì vợ là bà Ngần đã bỏ đi.
Nói về vụ việc này, chủ tịch xã Chi Lăng Bắc, ông Vũ Quang Hiệu cho biết, bà Ngần không phải bỏ đi như mọi người nói mà là do bà Ngần đi chữa bệnh tại bệnh viện nên vắng mặt ở địa phương.
 Chủ tịch UBND xã Chi Lăng Bắc ông Vũ Quang Hiệu.
Trước đó, Kiến Thức đã đưa tin, về việc vợ chồng bà Vũ Thị Ngần và Vũ Văn Hải dính nghi án vỡ nợ với số tiền lớn lên tới hơn 9 tỷ đồng.
Vụ việc đang được làm rõ…
Hải Ninh

Bình luận(0)