Vụ trộm kỳ lạ tại một tiệm vàng ở TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Công an huyện Hóc Môn, TP HCM đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ một vụ trộm kỳ lạ tại một tiệm vàng.

Trước đó, sáng 12/1, bà Lê Thị Nguyệt M. (54 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn), chủ tiệm vàng V.P.M (QL22, xã Tân Thới Nhì, Hóc Môn) đến đội CSĐT công an huyện trình báo tiệm vàng bị kẻ gian đột nhập lấy mất 20 lượng vàng (15 lượng 18K và 5 lượng 24K, tổng giá trị gần 500 triệu đồng).
Vu trom ky la tai mot tiem vang o TP HCM
 Dù cửa, tủ tiệm vàng không có dấu hiệu cạy phá nhưng toàn bộ số vàng trưng bên trong đã bị hốt sạch.
Ngay sau đó, công an huyện Hóc Môn đã đến khám nghiệm hiện trường thì phát hiện các chốt cửa cũng như 2 tủ trưng bày vàng không có dấu hiệu cạy phá nhưng số nữ trang để trong khay đã bị mất sạch. Đồng thời, hệ thống camera quan sát bị cắt đứt dây nguồn.
Được biết, bà M. thuê mặt tiền căn nhà nói trên của bà Vũ Thị Hợi (68 tuổi). Bà Hợi sống cùng chồng già yếu và 2 người con trai riêng của chồng người thì bị tai biến nằm liệt giường, người thì bị tâm thần vì thất tình.
Theo khai nhận của vợ chồng chủ tiệm vàng, hàng ngày tiệm chỉ có 2 vợ chồng giao dịch với khách; buổi tối thì để nguyên số vàng chỉ khóa tủ, niêm phong rồi trở về nhà.
Sáng sớm 12/1, bà Hợi (chủ nhà) dậy sớm đi chợ, khi trở về thì đã thấy bà M. hoảng hốt báo tin tiệm vàng đã bị trộm lấy sạch tài sản.
Vũ Sơn

Bình luận(0)