Vụ tài xế taxi mất tích bí ẩn khi chở khách từ Hà Nội về Ninh Bình

Google News

Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, đã tìm thấy tài xế taxi Lê Hồng Quân (31 tuổi), ở phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội). Hiện tài xế Quân đã được đưa về để làm rõ vụ việc.

Mời độc giả xem clip "Tài xế taxi mất tích bí ẩn": (Nguồn ANTV)
Liên quan đến vụ án tài xế xe taxi mất tích bí ẩn khi chở khách từ Hà Nội về Ninh Bình, Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, đã tìm thấy tài xế taxi Lê Hồng Quân (31 tuổi), ở phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội). Hiện tài xế Quân đã được đưa về để làm rõ vụ việc.
Trước đó, vào ngày 14.11, công an nhận được tin báo của người dân về việc tại khu vực thôn Mưỡu Giáp, xã Gia Xuân, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình có một chiếc ôtô hiệu INNOVA, logo hãng taxi Mai Linh Đông Đô để lại bên đường, cửa xe khóa.
Qua xác minh, công an xác định chiếc xe này do anh Lê Hồng Quân điều khiển. Một ngày trước đó, anh này chở khách từ Hà Nội về Ninh Bình và bỗng nhiên mất liên lạc với gia đình.
Tiến hành khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện trên xe taxi có nhiều vết máu, cùng 1 chiếc kính râm bị vỡ vụn. Nhận định nhiều khả năng đây là vụ án giết người cướp tài sản, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, làm rõ.
Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định nạn nhân không mâu thuẫn với ai. Hình ảnh đối tượng nghi vấn mà camera của người dân ghi lại có đặc điểm rất giống tài xế Lê Hồng Quân. Vụ án nhanh chóng được chuyển hướng điều tra.
Lê Hồng Quân đã được tìm thấy vào trưa ngày 20.11 tại Bình Dương (Ảnh: Tri thức trực tuyến) 
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau 7 ngày điều tra, Công an tỉnh Ninh Bình đã lần ra tung tích Lê Hồng Quân ở TP Cần Thơ. Thời điểm cơ quan công an vào miền Nam để tìm Quân thì anh này đã di chuyển lên Bình Dương.
Đến trưa ngày 20.11, Quân được công an tìm được ở xã Vĩnh Tân, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.
Bước đầu Quân khai nhận, do muốn "tìm cuộc sống mới" nên ngày 13.11, anh ta lái taxi về Ninh Bình. Sau đó, Quân dùng dao lam tự rạch tay để máu rơi ra ghế lái và nhiều nơi nhằm tạo hiện trường giả.
Sau khi dựng xong hiện trường, Quân tháo sim điện thoại di động vứt trong xe rồi bỏ đi để gia đình không liên lạc được. Hiện, vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.
Theo T.Quỳnh /Đời Sống Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)