Vụ hai người bị đâm chết sau va chạm giao thông: Nhân chứng nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan vụ hai người bị đâm chết sau va chạm giao thông, sau khi "ép" người đàn ông gây tai nạn đưa tiền cho mình không được, hai bên xảy ra xô xát.

Liên quan đến vụ án mạng hai người bị đâm chết sau va chạm giao thông xảy ra vào chiều 27/12 tại đường ĐT 743 (đoạn qua KP.3, P. An Phú, TX. Thuận An, Bình Dương). Tối cùng ngày, PV Kiến Thức đã quay trở lại hiện trường và tiếp xúc với anh Nguyễn Văn L. (SN 1986, quê Kiên Giang, tạm trú TX. Thuận An, Bình Dương), là chủ tiệm sửa xe M.Đ và cũng là người chứng kiến toàn bộ sự việc.
Nạn nhân bị đâm chết là Hoàng Hà (sinh năm 1989, ngụ Quảng Bình), Trương Văn Khỏe (SN 1994, ngụ Quảng Trị). Riêng nạn nhân Hoàng Đông (là anh trai của Hà, ngụ Quảng Bình) bị đâm trọng thương.
Vu hai nguoi bi dam chet sau va cham giao thong: Nhan chung noi gi?
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Thiên Dũng 
Theo anh L. kể lại, vào khoảng 15h10, một nhóm khoảng 5-6 người gồm Hoàng Hà, Hoàng Đông (anh trai của Hà) và vợ của Hà cùng một vài người bạn cùng quê với Hà đi trên 4 chiếc xe máy, trong đó có 1 chiếc xe tay ga hiệu Luvias mang biển số 73 của Hoàng Hà điều khiển bị cong chảng ba do va chạm giao thông với một người đàn ông khoảng 40 tuổi, nói giọng Bắc và đi xe biển số 36 đến tiệm của anh để sửa xe.
Tại đây, chiếc xe của Hà được anh L. sửa xong với chi phí hết 480 nghìn đồng, người đàn ông gây tai nạn đã chi trả số tiền nói trên. Tuy nhiên, phần dè trước của xe nạn nhân Hà bị nứt nhưng tiệm không có đồ mới để thay mới nên anh L. mới nói với Hà là đi lên hãng để thay với giá 130 nghìn đồng.
Anh L. cho biết thêm, sau khi thấy anh gọi điện lên hãng để hỏi giá, Hà kéo anh L. vào bên trong và dặn cứ báo giá cho người đàn ông kia là thay dè trước hết 600 nghìn đồng, Hà sẽ lấy 500 nghìn và “thưởng” cho anh L. 100 nghìn nhưng anh L. không đồng ý vì sợ làm vậy sẽ mất khách.
Sau đó Hà ra ngoài, kêu người đàn ông gây tai nạn cho xe mình là đưa tiền để Hà đem xe đi lên hãng sửa. Lúc này, người đàn ông gây tai nạn mới nói với Hà rằng trong người không còn tiền nữa và yêu cầu Hà hoặc ai đó đi cùng mình về nhà lấy tiền nhưng không được nhóm Hà đồng ý.
Lúc này, có một người bạn của người đàn ông gây tai nạn chạy xe mô tô đến và thương lượng với nhóm của Hà. Đông cũng lấy điện thoại ra gọi cho Trương Văn Khỏe và một thanh niên tên Lưu chạy đến để gây áp lực.
Sau một hồi thương thuyết bất thành, giữa hai bên xảy ra cự cãi. Trong lúc cự cãi , Đông lao vào dùng tay đánh người đàn ông gây tai nạn để ép đưa tiền cho mình. Người đàn ông này tiếp tục thanh minh rằng mình đã hết tiền nên không thể trả ngay bây giờ được, Đông tiếp tục lao vào giật phăng chiếc mũ bảo hiểm của người đàn ông đang đội đập liên tiếp mấy phát vào đầu người này.
“Đông lao vào giật chiếc mũ bảo hiểm trên đầu của người đàn ông gây tai nạn đập liên tiếp, tôi cùng bạn của người đàn ông kia vào hai người ra thì Đông quay ra đánh người này” – anh L. thuật lại.
Vu hai nguoi bi dam chet sau va cham giao thong: Nhan chung noi gi?-Hinh-2
Anh L. thuật lại sự việc và chỉ nơi Khỏe gục xuống. Ảnh: Thiên Dũng 
Cũng theo anh L., khi thấy anh trai mình đánh bạn của người đàn ông gây tai nạn, Hà cũng xông vào đánh tới tấp nên giữa hai bên xảy ra xô xát.
“Nhóm của Hà và Đông lao vào bên trong quán giật mấy thanh sắt của tôi làm vũ khí để đánh người đàn ông gây tai nạn và bạn ông ta. Cả hai ẩu đả rồi sau đó rượt đuổi nhau. Khi tôi gom đồ cất xong và chạy ra để can ngăn thì phát hiện Khỏe đã nằm gục ngay trước cửa tiệm của tôi, riêng Đông và Hà nằm gục trên vũng máu cách tiệm tôi vài chục mét” – anh L. cho biết.
Sau khi phát hiện nhóm của Hà bị đâm gục, anh L. cùng một số người dân bế Khỏe lên xe máy đưa vào phòng khám Đa khoa An Phú gần đó để cấp cứu, hai anh em Đông và Hà cũng được vợ và những người bạn đi cùng Hà đưa vào phòng khám cấp cứu.
Sau đó, Hà được chuyển đến bệnh viện Quân đoàn 4 để cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong, Khỏe cũng không qua khỏi do bị vết đâm thấu ngực. Riêng Đông đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Vu hai nguoi bi dam chet sau va cham giao thong: Nhan chung noi gi?-Hinh-3
Các nạn nhân được đưa vào phòng khám gần đó cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, 2 trong 3 nạn nhân đã tử vong. Ảnh: Thiên Dũng 
Như Kiến Thức đã thông tin, vào khoảng 16h ngày 27/12, một vụ án mạng sau khi va chạm giao thông khiến hai người bị đâm chết, một người bị thương nặng đã xảy ra tại đường ĐT743, đoạn qua địa bàn khu phố 3, phường An Phú, TX. Thuận An, Bình Dương.
Theo đó, vào khoảng 16h chiều cùng ngày, trên đường đi đám cưới về, giữa nhóm của Hoàng Hà (sinh năm 1989),vợ của Hà và Hoàng Đông (anh trai của Hà, cùng ngụ Quảng Bình) cùng một số người bạn cùng quê đi đám cưới về thì xảy ra va chạm giao thông với một người đàn ông trạc 40 tuổi, nói giọng Bắc và điều khiển xe máy mang biển số 36 khiến cả hai xe máy đều bị hư hỏng.
Sau va chạm, nhóm của Hà cùng người đàn ông kia có thỏa thuận với nhau và cùng đưa xe đến tiệm sửa xe M.Đ nằm trên đường ĐT743 (thuộc KP 3, P. An Phú, Thuận An, Bình Dương) để sửa chữa. Tại đây, việc sửa xe phát sinh nhiều vấn đề nên giữa hai bên đã xảy ra cãi nhau dẫn đến xô xát. Hà gọi điện cho Khỏe cùng một thanh niên tên Lưu đến để “dằn mặt” người gây tai nạn với mình.
Trong lúc xô xát, nhóm Hà bị đâm bằng tuốc nơ vít liên tục. Hậu quả khiến Khỏe cùng Hà bị đâm thấu tim tử vong. Riêng anh Đông bị thương nặng.
Đến 23h cùng ngày, hiện trường vụ án mạng đã được khám nghiệm xong. Thi thể hai nạn nhân Hà và Khoẻ cũng được đưa về nhà xác bệnh viện Thuận An để phục vụ công tác pháp y.
Cơ quan chức năng đang khẩn trương làm rõ vụ án và truy tìm hung thủ.
Thiên Dũng

Bình luận(1)

Minh Hiền

HIAHOANG

tội cho nạn nhân hung hăng, cũng giống như vụ tai nạn GT ở cống quỳnh tphcm cách đây mấy năm vậy. Người gây tai nạn có ý đền mà không đủ tiền còn cố dồn ng ta vào đường cùng