Vụ giáo viên đánh HS: BV huyện bảo thương tật, tỉnh bảo không

Google News

Ngày 24/2, nạn nhân vụ giáo viên đánh học sinh  được chuyển lên BV Đa khoa tỉnh Thanh Hóa trong tình trạng tay phải bị bó bột đến mu bàn tay.

Ngày 24/2, em Đỗ Lân Anh, nạn nhân trong vụ giáo viên đánh học sinh, được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa trong tình trạng tay phải bị bó bột đến mu bàn tay.
Tại đây, bác sỹ Dương Văn Thọ, Trưởng khoa chấn thương Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết đã tháo bột và tiến hành các kiểm tra, xét nghiệm, kể cả chụp cắt lớp hiện đại nhưng không phát hiện thấy tổn thương nào.
Vu giao vien danh HS: BV huyen bao thuong tat, tinh bao khong
 Em Đỗ Lân Anh bị thương ở cánh tay phải
"Để cho chính xác hơn nữa chúng tôi đã chụp bằng MS CTI 128 lát cắt hiện đại nhất", bác sỹ Thọ cho biết, "Cánh tay của em Anh vẫn co duỗi và hoạt động tốt, không có thương tổn gì”.
Đây là kết luận trái ngược hoàn toàn với kết luận trước đó của Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Định vào ngày 22/2, rằng Lân Anh - học sinh bị thầy giáo đánh bị rạn lồi cầu xương cánh tay và vỡ mõm khuỷu tay, qua chụp X Quang phát hiện bị chấn thương nên phải cố định và điều trị.
Vu giao vien danh HS: BV huyen bao thuong tat, tinh bao khong-Hinh-2
 Biên bản tự kiểm điểm của thầy giáo Đoàn Văn Học
Để tìm hiểu thêm về vấn đề này, PV đã trao đổi với ông Hà Minh Tuấn, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Định.
Ông Tuấn cho biết: "Theo bệnh án em Đỗ Lân Anh đã bị vỡ mõm khuỷu tay, lồi cầu cánh xương trắng cánh tay phải, sưng nề, đau nhói. Còn khi xuống tuyến tỉnh có kết quả trái ngược là do bệnh viện tuyến huyện máy móc kém hơn, năng lực chuyên môn cũng chưa được chính xác".
Cũng theo ông Tuấn, trước khi chuyển lên tuyến trên, bệnh viện phải có chuẩn đoán bệnh lý bệnh án và khi được hội chuẩn kết quả tuyến trên, tuyến dưới phải tuân theo kết quả của tuyến trên.
Như đã đưa tin trước đó, em Đỗ Lân Anh, học sinh lớp 8A, Trường THCS Định Hòa bị thầy giáo Đoàn Văn Học đánh trong giờ dạy học khiến em phải nhập viện bó bột. Sự việc thầy giáo đánh học sinh bó bột đã làm dư luận và các cơ quan truyền thống rất bức xúc.
Hiện tại, thầy Đoàn Văn Học cũng đã bị đình công tác và đang chờ kết luận của các cơ quan chức năng trước khi đưa ra hình thức kỷ luật đối với thầy Học.
Theo Vntinnhanh

Bình luận(0)