Vụ chủ cửa hàng bị bắn chết ở Sài Gòn: Nhận diện sát thủ

Google News

(Kiến Thức) - Trước tính chất cực kỳ nghiêm trọng của vụ án nổ súng bắn chết người ở Sài Gòn, BCA đã cử các đơn vị nghiệp vụ hỗ trợ Công an TP HCM phá án.

Liên quan đến vụ nổ súng bắn chết người, khiến ông Mai Chí Thiện (45 tuổi, quê thành phố Cần Thơ) tử vong, xảy ra chiều ngày 8/1, tại số 230 đường Nguyễn Thị Nhỏ, phường 4, quận 11 (nơi vợ chồng ông Thiện thuê bán đặc sản Sóc Trăng), Công an TP HCM nhận định đây là vụ án cực kỳ nghiêm trọng và Bộ Công an cũng đã cử các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc hỗ trợ Công an TP HCM để phá án.
Vu chu cua hang bi ban chet o Sai Gon: Nhan dien sat thu
 Hiện trường vụ nổ súng làm chủ cửa hàng đặc sản Sóc Trăng tử vong. 
“Sau khi trích xuất camera an ninh xung quanh hiện trường, cơ quan điều tra đã nhận diện được phương tiện các sát thủ sử dụng cùng hình ảnh ban đầu của chúng”, nguồn tin của Kiến Thức cho hay.
Một tình tiết khá quan trọng trong quá trình điều tra CQĐT đã thu thập được, đó là một nhân chứng có mặt bên ngoài hiện trường vụ giết người ngay sau khi ông Thiện bị bắn đã cung cấp cho CQĐT về sự xuất hiện bí ẩn của 1 phụ nữ lạ mặt sau khi nhiều tiếng súng nổ vang lên. Theo nhân chứng thì, khi nghe những tiếng súng, người này liền chạy sang thì có 2 người đàn ông từ trong nhà ông Thiện chạy ra, leo lên xe máy dựng sẵn bên ngoài, nhanh chóng rời đi. Thời điểm đó, có người phụ nữ còn đứng nán lại, dùng ĐTDĐ quay phim, chụp lại cảnh ông Thiện gục xuống đất.
“Lúc đó dù có nhiều người cùng chạy đến nhưng ai cũng bất ngờ, luống cuống nên không ai nhớ người phụ nữ rời hiện trường lúc nào?”, nhân chứng cho biết.
Đến thời điểm này, để bảo đảm công tác điều tra cũng như sự an toàn, gia đình nạn nhân đã được Công an di chuyển đến nơi ở khác và được sự bảo vệ hết sức nghiêm ngặt.
Kiến Thức sẽ tiếp tục gửi đến bạn đọc những thông tin mới nhất về vụ trọng án này.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)