Vụ 2 PV báo Giao thông bị đánh, cướp … “chìm xuồng?”

Google News

(Kiến Thức) - Hơn 7 tháng khởi tố với nhiều đối tượng nghi vấn, tuy nhiên đến nay vụ 2 PV báo Giao thông bị đánh đã tạm đình chỉ điều tra vì…hết thời hạn.

Sáng nay 5/4, trao đổi với PV Kiến Thức, đại diện Văn phòng TP HCM của báo Giao thông (Bộ GTVT) xác nhận thông tin về vụ án vụ 2 PV báo Giao thông bị đánh, cướp tài sản đã tạm đình chỉ điều tra vì…hết thời hạn.
Vu 2 PV bao Giao thong bi danh, cuop … “chim xuong?”
2 PV, CTV báo Giao thông thời điểm bị đánh, cướp tài sản khi đang tác nghiệp về tình trạng xe quá tải ở quận 9, TP HCM. 
Theo đó, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 9 cho biết, sau khi tiến hành điều tra, xác minh, thu thập tài liệu chứng cứ và có đủ cơ sở nên đã khởi tố vụ án điều tra theo quy định tại Điều 100, 104 Bộ luật Tố tụng hình sự. Công an cũng đã mời một số đối tượng nghi vấn để để làm việc, cũng như cho các nạn nhân nhận dạng, tuy nhiên vẫn không có kết quả.
“Đến nay sau hơn 7 tháng, thời hạn điều tra đã hết nên cơ quan CSĐT Công an quận 9, TP HCM ra quyết định tạm đình chỉ điều tra, khi nào có thông tin liên quan đến vụ án sẽ phục hồi tiếp tục điều tra”, đại diện báo Giao thông dẫn lời thông tin từ Đại uý Võ Xuân Ngọc, đội phó Đội CSĐT Công an quận 9.
Vu 2 PV bao Giao thong bi danh, cuop … “chim xuong?”-Hinh-2
Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, khởi tố vụ án. 
Trước đó chiều ngày 8/6/2015, PV Vĩnh Phú và CTV Linh Hoàng (báo Giao thông, thuộc Bộ GTVT) tác nghiệp về tình trạng xe ben chở quá tải qua cầu Tăng Long, đường Lã Xuân Oai, giáp giữa 2 phường Trường Thạnh và Long Trường, quận 9. Khi cả 2 vào quán nước ven đường (thuộc phường Long Trường) thì bị một nhóm đối tượng xông đến dùng gạch đá, tay chân đánh đập, cướp máy quay phim rồi tẩu thoát.
Trước vụ việc gây bức xúc trong dư luận, Ban ATGT quốc gia cũng như lãnh đạo UBND TP HCM đã chỉ đạo Công an khẩn trương điều tra, sớm tìm ra hung thủ.
>>> Clip PV bị đánh, cướp tài sản khi tác nghiệp:
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)