Vợ không cho ôm, chồng rút dao đâm chết

Google News

Sau khi đi nhậu về người chồng mò vào giường ôm vợ ngủ nhưng lại bị vợ gạt tay ra. Tức giận, người chồng lấy dao đâm chết vợ.

Hung thủ đâm chết vợ là Nguyễn Bá Lực (28 tuổi, thường trú tại quận Tân Bình, TP HCM). Y đã đâm chết vợ của mình là chị Lương Thị Thùy Linh (quê ở Tiền Giang). Được biết, cả hai chưa đăng ký kết hôn nhưng cùng chung sống với nhau như vợ chồng tại huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang.
Vào ngày 15/2/2015, Lực đưa chị Linh cùng con trai lên thăm nhà chị gái ở TP HCM. Sau đó Lực đến nhà người anh trai lấy đồ dùng cá nhân. Tại đây, Lực sẵn thấy có một con dao tự chế liền cầm lấy bỏ vào ba lô và đem về.
Vo khong cho om, chong rut dao dam chet
Bị cáo Nguyễn Bá Lực. 
Vào tối cùng ngày, Lực rủ một người bạn đến nhà chị gái nhậu nhẹt. Cả hai ngồi lai dai với nhau đến tận 2h sáng hôm sau ngày 16/2. Sau khi tàn cuộc nhậu, Lực mò về phòng trong tình trạng say xỉn. Lực quờ tay sang định ôm vợ ngủ nhưng vợ không cho đã gạt tay chồng ra.
Thấy vậy, Lực tức giận, sẵn có con dao tự chế để trong ba lô, y lấy ra đâm một nhát vào lưng vợ. Chị Linh bị thương, cố bỏ chạy vào nhà vệ sinh trốn, nhưng Lực tiếp tục đuổi theo, đâm thêm nhiều nhát khiến chị Linh tử vong tại chỗ.
Sau khi cầm dao giết hại vợ, Lực định tự sát nhưng người anh rể đã phát hiện thấy và ngăn cản lại. Ngay sau đó, Lực bị công an bắt giữ và bị truy tố về hành vi giết người.
Qua lời khai của Lực, y là người hay ghen. Trước khi xảy ra sự việc đối tượng từng phát hiện thấy có số điện thoại lạ trong danh bạ điện thoại của chị Linh. Nghi ngờ vợ mình cặp kè ngoại tình với người đàn ông khác, y đã nổi máu ghen.
Vào hôm xảy ra sự việc, sẵn có tý men say trong người, lại bị vợ lạnh nhạt, Lực đã truy hỏi vợ về chuyện ngoại tình. Cả hai xảy ra mâu thuẫn cãi vã với nhau. Sau đó, chị Linh thách thức Lực nên y tức giận dùng dao sát hại vợ.
Hôm 13/1/2016 vừa qua, TAND TP HCM đã mở phiên xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Bá Lực. Tại phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo mức án tù chung thân về tội giết người.
Một vụ việc tương tự xảy ra vào hôm 21/9/2015, tại Đà Nẵng. Nạn nhân là bà Trần Thị Minh Tâm, (49 tuổi, quê gốc ở Thừa Thiên Huế, trú tại tổ 17 phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu).
Bà Tâm đã bị chồng là ông Trần Đức Chu (51 tuổi) bất ngờ từ trong nhà lao ra đón đường lúc bà đi chợ về và dùng dao đâm hai nhát vào ngực bà.
Sau đó, ông Chu bỏ mặc vợ nằm gục giữa đường, chạy vào trong nhà, lấy một con dao khác đâm ba nhát vào ngực mình để tự sát.
Theo điều tra, nguyên nhân dẫn đến hành vi giết người của ông Chu là do ông ghen tuông, nghi ngờ vợ ngoại tình.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)