Việt Nam chia buồn vụ tai nạn trực thăng tại Lào

Google News

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã gửi điện thăm hỏi tới Thủ tướng Lào Thongsing Thammavong về vụ tai nạn trực thăng quân sự Mi-17 tại Lào.

Được tin ngày 27/7, một máy bay trực thăng quân sự Mi-17 của Lào bị tai nạn tại khu vực phía Bắc bản Luangsay, huyện Longcheng, tỉnh Saysomboun trên đường bay từ Vientiane đi Luangprabang (Lào), Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã gửi điện thăm hỏi tới Thủ tướng Lào Thongsing Thammavong về vụ tai nạn máy bay.
Viet Nam chia buon vu tai nan truc thang tai Lao
 Một chiếc trực thăng Mi-17 của Quân đội Lào.
Trong bức điện, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng bày tỏ xúc động và đau buồn khi nhận được tin về vụ tai nạn. Đồng thời thay mặt Đảng, Chính phủ, Quân đội và nhân dân Việt Nam, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gửi lời chia buồn sâu sắc tới Đảng, Chính phủ, Quân đội và nhân dân Lào cùng gia đình của các cán bộ, chiến sỹ gặp nạn sớm vượt qua mất mát, đau thương này.
Hôm 30/7, một ngày sau khi vị trí của máy bay trực thăng quân sự Mi-17 rơi trên sườn núi được xác định chính xác, thi thể của tất cả 23 người trên khoang đã được thu gom, Bộ Quốc phòng Lào thông báo. Thời tiết xấu có thể là nguyên nhân vụ tai nạn, báo Lào Vientiane Times đưa tin.
Theo Tiền Phong

Bình luận(0)