U70 mất sạch tài sản: Anh hùng khó qua ải mỹ nhân

Google News

Hẹn gặp người phụ nữ quen qua mạng xã hội tại một quán cà phê, rồi ông Chính cùng người đẹp vào nhà nghỉ tâm sự. Kết cục, toàn bộ tài sản bị "bay hơi".

Bên cạnh đó, nhiều thông tin "nóng" khác cũng được xem nhiều trên mạng xã hội, như: Cường Đôla độ Mercedes 8 tỷ giống phim 'Fast and Furious'; bắt giết hàng triệu con cá mập để lấy vi làm súp; chủ xe phải ngã ngửa khi nhìn thấy chiếc ô tô bán tải của mình bị xịt sơn hồng chằng chịt; tiệm spa dùng thẻ xanh, đỏ phân loại khách mua dâm...
Lặn lội mấy chục cây số để gặp "người đẹp qua mạng", người đàn ông U70 bị mất sạch tài sản
U70 mat sach tai san: Anh hung kho qua ai my nhan
Ảnh minh họa nguồn Vitalk 
Theo đó, nhiều người xôn xao với thông tin trên báo An ninh thủ đô: Khoảng 21h ngày 3.5, ông Chính (67 tuổi, trú ở Bắc Ninh), đến công an phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội trình báo về việc bị 1 phụ nữ lợi dụng sơ hở, trộm cắp tài sản và 4 triệu đồng, từ…trước đó gần 2 tháng.
Sau nhiều lần tỏ ra “không nhớ” về địa điểm bị mất trộm, cuối cùng, được sự động viên của lực lượng Công an, ông Chính đã trình bày thật.
Trung tuần tháng 3.2017, qua mạng xã hội, ông kết thân với 1 phụ nữ trông khá xinh xắn, phốp pháp, có nickname là “Lạnh”. Chuyện trò thời gian ngắn, chiều 19.3, “Lạnh” rủ ông Chính về Hà Nội gặp gỡ trực tiếp, tâm sự cho… đỡ phải hình dung nhau qua màn hình điện thoại.
Khấp khởi, ông lập tức phóng xe máy từ Bắc Ninh về Hà Nội ngay chiều hôm ấy, rồi đến điểm hẹn gặp “Lạnh” ở một quán cà phê trên phố Ngọc Lâm, quận Long Biên. Gặp nhau thoáng chốc, “Lạnh” gật đầu trước đề nghị…vào nhà nghỉ tâm sự cho “đỡ lạnh” của ông Chính.
Người phụ nữ nickname “Lạnh” ngồi lên xe máy cùng ông Chính đến một nhà nghỉ ở phường Phúc Đồng. Tại đây, hai người quan hệ tình dục và hứa hẹn sẽ nối dài, thắt chặt mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, khi vào phòng tắm rồi trở ra, ông Chính đã không thấy “Lạnh” đâu. Lục túi quần, ông Chính tá hỏa phát hiện chiếc ví có 4 triệu đồng, cùng chìa khóa xe máy đã biến mất.
Hộc tốc xuống quầy lễ tân, ông Chính nghe nhân viên nhà nghỉ thông tin: “Vợ chú vừa lấy chìa khóa xe máy, và dặn bọn cháu để yên cho chú ngủ”. Xót của nhưng vì xấu hổ nên mãi đến đầu tháng 5.2017, ông Chính mới tới cơ quan Công an trình báo. Được biết, người phụ nữ này gần 40 tuổi, có 3 mặt con và… từng ấy đời chồng!
Cường Đôla độ Mercedes 8 tỷ giống phim 'Fast and Furious' gây xôn xao
U70 mat sach tai san: Anh hung kho qua ai my nhan-Hinh-2
 
Chỉ vài ngày sau khi được đưa về Việt Nam, chiếc Mercedes GTS màu đỏ của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đã được đổi sang màu xám bút chì với hai sọc đen kéo dài. Ngoại thất mới của chiếc xe 8 tỷ đồng được nhiều người đánh giá giống với những chiếc xe trong bộ phim "Fast and Furious".
Bắt giết hàng triệu con cá mập để lấy vi làm súp
Sau khi bị bắt và cắt đi vi trên lưng, những con cá mập sẽ được thả lại biển và chết. Mỗi năm, tại Trung Quốc có đến hàng triệu con cá mập bị đánh bắt và giết hại chỉ để lấy vi phục vụ cho món súp vi cá cung đình nổi tiếng của Trung Hoa.
Chủ xe phải ngã ngửa khi nhìn thấy chiếc ô tô bán tải của mình bị xịt sơn hồng chằng chịt
Trưa 17.5, chiếc xe ô tô bán tải BKS 29C - 667.96 trên phố Nguyên Hồng - Hà Nội đã bị người nào đó dùng sơn xịt quanh xe.Chiếc xe này đã bị xịt sơn mầu hồng quanh xe, không những thế trên nắp capo còn bị đè mấy viên gạch lát đường.
Di chuyển giàn giáo cao chạm vào dây điện, nạn nhân bị giật cháy
Sáng ngày 17.5 tại KCN Đồng Văn 2, huyện Duy Tiên (Hà Nam), trong lúc nhân viên dịch chuyển giàn giáo để thi công đã mắc phải đường điện cao thế 350KV chạy ngang đường. Điện phóng xuống làm 2 nhân viên bị giật, một người tử vong.
Bốn thanh niên cầm gậy, nhảy vào đánh tới tấp một cô gái
Đoạn video nhóm thanh niên cầm gậy vây đánh cô gái trẻ đang gây chú ý cộng đồng. Sự việc xảy ra ngày 14.5 tại khu vực Chùa Trầm thuộc xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.
Tiệm spa dùng thẻ xanh, đỏ phân loại khách mua dâm: Chiêu thức tinh vi
Mới đây, tại tiệm spa Thiên Lý trên đường Hoa Sứ (quận Phú Nhuận, TP HCM), công an bắt quả tang nhiều cặp đôi mua bán dâm. Để phân biệt khách mua dâm, nhân viên quán dùng thẻ xanh, đỏ. Khách quen đến mua dâm được phát thẻ màu đỏ, còn khách lạ chỉ được phát thể xanh để nhân viên đề phòng.
Theo PV/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)