Tuần tới, miền Bắc hết mưa phùn, trời chuyển nắng

Google News

(Kiến Thức) - Dự báo thời tiết tuần tới, Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung Ương cho biết, tình trạng mưa phùn ở khu vực miền Bắc chấm dứt từ ngày mai và trời chuyển nắng,

Căn cứ theo bản dự báo thời tiết từ ngày 15/3 đến ngày 24/3 của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn TW cho biết, hiện tượng mưa phùn gây khó chịu diễn ra trong suốt 2 tuần vừa qua ở nhiều tỉnh miền Bắc và Hà Nội đang có dấu hiệu chấm dứt, trời bắt đầu khô ráo hơn. Nền nhiệt độ của nhiều vùng miền trong cả nước cũng sẽ bắt đầu tăng từ 22-23 độ C. Không khí nồm ẩm cũng sẽ biến mất.
Tuan toi, mien Bac het mua phun, troi chuyen nang
Hà Nội hết mưa phùn, trời chuyển nắng từ 16/3.
Bản dự báo thời tiết từ ngày 15-24/3 ở các vùng miền trên cả nước:
Phía Tây Bắc Bộ
Ngày 15, đêm và sáng nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi và sương mù rải rác, riêng khu vực Tây Bắc phổ biến không mưa, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ.
Từ ngày 16 đến ngày 20, mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng, khu vực Tây Bắc có nơi nắng nóng. Gió nhẹ. Từ ngày 21 đến ngày 24, nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi. Gió nhẹ.
Phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa
Ngày 15, nhiều mây, đêm và sáng có mưa phùn và sương mù. Gió đông nam cấp 2, cấp 3. Trời lạnh.
Từ ngày 16 đến ngày 18, đêm và sáng nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió đông nam đến nam cấp 2, cấp 3.
Từ ngày 19 đến ngày 24, nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ vài nơi và sương mù rải rác. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3.
Các Tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế
Ngày 15, đêm và sáng nhiều mây, phía bắc có mưa nhỏ vài nơi và sương mù rải rác; phía nam phổ biến không mưa, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ.
Từ ngày 16 đến ngày 19, mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng, vùng núi phía tây có nơi nắng nóng. Gió nam đến tây nam cấp 2, cấp 3.
Từ ngày 20 đến ngày 24, phía bắc nhiều mây, có mưa vài nơi, phía nam phổ biến không mưa, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ.
Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận
Từ ngày 15 đến ngày 24, mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3.
Tây Nguyên
Từ ngày 15 đến ngày 24, mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3.
Nam Bộ
Từ ngày 15 đến ngày 24, mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng, riêng thời kỳ từ ngày 15 đến ngày 18, miền Đông có nơi nắng nóng. Gió đông đến đông nam cấp 2 – 3.
Lưu Thoa

Bình luận(0)