Tự đốt xe máy rồi mang mã tấu hành hung cán bộ xã

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 28/2, Cơ quan CSĐT công an huyện Krông Bông - tỉnh Đắk Lắk đã khởi tố một đối tượng có hành vi gây rối và hành hung cán bộ xã.

Đối tượng tự đốt xe máy rồi mang mã tấu hành hung cán bộ xã trong vụ án là Trần Văn Danh (32 tuổi), trú ở thôn 1 - xã Hoà Tân - huyện Krông Bông. Tân là đối tượng hay nhậu nhẹt say xỉn rồi về đánh đập vợ con. Do sợ hãi nên vợ Danh đã dắt 2 người con bỏ nhà đi.
Tu dot xe may roi mang ma tau hanh hung can bo xa
Đối tượng Trần Văn Danh 
Bực tức vì không kiếm được vợ về nên Danh đã đập phá và châm lửa đốt một số đồ đạc trong nhà, chính quyền địa phương sau đó đến dập lửa và thuyết phục nhưng Danh không nghe. Sau đó lực lượng công an xã Hoà Tân đề nghị công an huyện phối hợp để giải quyết.
Tu dot xe may roi mang ma tau hanh hung can bo xa-Hinh-2
Cơ quan công an huyện Krông Bông đang làm việc với đối tượng Danh. 
Trong lúc lực lượng công an huyện đang có mặt tại UBND xã Hoà Tân thì Danh cầm mã tấu đến trụ sở UBND xã, khi vừa đến nơi thì hắn dùng lửa đốt chiếc xe máy của mình rồi lao vào phòng công an xã chém đồng chí công an viên, sau đó cầm mã tấu đuổi chém mọi người có mặt ở đây, ngay lập tức lực lượng công an đã dùng vũ lực khống chế bắt giữ Danh.
Duy Anh

Bình luận(0)