Truy bắt ôtô biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy

Google News

Sau cú va chạm, nam thanh niên ngã ra đường. Tài xế ôtô biển xanh gây tai nạn nhấn ga tháo chạy làm xe cán gãy chân nạn nhân.

Truy bat oto bien xanh gay tai nan roi bo chay
Anh Thịnh được chuyển vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng gãy chân. Ảnh: T.N.  
Vụ ôtô biển xanh gây tai nạn xảy ra chiều 10/8 tại giao lộ xa lộ Hà Nội – đường số 546, phường Phước Long A, quận 9, TP HCM. Nạn nhân là anh Hồ Hưng Thịnh (26, ngụ thị xã Dĩ An, Bình Dương). 
Theo người dân, khoảng 15h35 cùng ngày, anh Thịnh điều khiển xe máy lưu thông trên xa lộ Hà Nội, hướng từ trung tâm thành phố về ngã tư Thủ Đức. Đến giao lộ trên, xe anh Thịnh xảy ra va chạm với ôtô biển xanh của Trung tâm Viễn thông Thủ Đức. 
Truy bat oto bien xanh gay tai nan roi bo chay-Hinh-2
Chiếc xe biển xanh sau khi bị truy đuổi. Ảnh: T.N.  
Cú tông làm anh Thịnh ngã ra đường, tài xế ôtô có dừng lại nhưng sau đó lại tiếp tục nhấn ga cho xe chạy đi, cán qua chân anh Thịnh khiến nam thanh niên này gãy chân rồi bỏ chạy về hướng ngã tư Thủ Đức. Bức xúc với hành vi gây tai nạn rồi bỏ chạy của tài xế, hàng chục người dân quanh khu vực nhanh chóng truy đuổi. Một số người khác đưa nạn nhân vào vỉa hè và gọi xe cấp cứu. 
“Chúng tôi truy đuổi chiếc ôtô gần 1 km mới bắt kịp và yêu cầu tài xế cho xe quay lại hiện trường để giải quyết vụ việc. Tuy nhiên tài xế lớn tiếng nói không biết gì đến vụ tai nạn. Đến khi mọi người gọi báo lực lượng CSGT đến giải quyết thì người này mới thừa nhận xảy ra va chạm với nạn nhân”, một người dân tham gia truy đuổi kể. 
Sau ít phút, xe cấp cứu có mặt tại hiện trường đưa anh Thịnh về bệnh viện, lực lượng chức năng quận 9 cũng có mặt giải quyết vụ tai nạn giao thông.
Theo Zing News

Bình luận(0)