Trượt chân xuống hồ nước, hai chị em đuối nước thương tâm

Google News

(Kiến Thức) - Hai chị em đi cùng nhóm bạn ra khu vực bờ hồ đình làng Yên Đông chơi và bị trượt chân xuống hồ, tử vong vì đuối nước.

Thông tin ban đầu về vụ việc hai chị em ruột bị đuối nước thương tâm, vào lúc 16h ngày 15/8, tại khu vực hồ nước đình làng Yên Đông, phường Yên Hải (xã Quảng Yên, Quảng Ninh) đã xảy ra vụ hai chị em ruột bị đuối nước dẫn đến tử vong.
Danh tính các nạn nhân được xác định là Lê Thị Minh Thư (SN 2012) và Lê Thị Như Quỳnh (SN 2011) trú tại phường Yên Hải, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.
Trước khi xảy ra vụ đuối nước thương tâm trên, một nhóm trẻ em ở phường Yên Hải (Thị xã Quảng Yên) trong đó có Thư và Quỳnh rủ nhau ra bờ hồ đình làng Yên Đông chơi. Sau đó, xảy ra vụ việc hai cháu Lê Thị Minh Thư và Lê Thị Như Quỳnh bị trượt chân rơi xuống hồ nước.
Truot chan xuong ho nuoc, hai chi em duoi nuoc thuong tam
 Hai chị em đi cùng nhóm bạn ra khu vực bờ hồ đình làng Yên Đông rồi bị trượt chân xuống hồ tử vong. Ảnh minh họa.
Khi xảy ra sự việc, nhóm trẻ đi cùng đứng trên bờ đã chạy về hô hoán. Một số người dân chạy ra đưa hai cháu lên bờ, đi cấp cứu nhưng quá muộn nên các nạn nhân đã tử vong.
Ông Bùi Văn Thắng, chủ tịch UBND xã Yên Hải xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn, ngay khi nhận được tin lực lượng chức năng và các đơn vị đã xuống hiện trường, kiểm tra và cùng gia đình lo hậu sự cho hai cháu.
>>> Mời độc giả xem video 4 nữ sinh tử vong do đuối nước ở Khánh Hoà - Nguồn VTC:
Thượng tá Hoàng Văn Dũng - Phó trưởng công an thị xã Quảng Yên cho biết: “Tại thời điểm xảy ra tai nạn, một nhóm trẻ em ở phường Yên Hải, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh rủ nhau ra bờ hồ đình làng Yên Đông chơi. Sau đó, hai 2 chị em ruột là Thư và Quỳnh bị trượt chân rơi xuống hồ nước. Do thời gian ở dưới nước lâu nên các nạn nhân đã tử vong. Đáng lưu ý khi hồ nước này rất sâu và không hề có biển “cảnh báo nguy hiểm cấm tắm”.
Ngay khi sự việc xảy ra, đại diện thị xã Quảng Yên, xã Yên Hải các đơn vị đã đến động viên chia buồn cùng gia đình và hỗ trợ giúp gia đình lo hậu sự.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)