Trưng bày 136 tác phẩm đạt giải của EVN Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Nhân ngày truyền thống của ngành điện lực đã có 136 tác phẩm đạt giải được trưng bày tài vườn hoa Lý Thái Tổ từ ngày 16/12-21/12/2014.

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội và Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam (VAPA) tổ chức trưng bày 136 tác phẩm dự thi và đạt giải tại cuộc thi ảnh với chủ đề “EVN - 60 năm thắp sáng niềm tin”, trong dịp Kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2014).
Đợt trưng bày và triển lãm ảnh đã thu hút được đông đảo người xem.
Cuộc thi được phát động từ tháng 12/2013 đến tháng 6/2014, Ban Tổ chức đã nhận được 1.646 tác phẩm của 262 tác giả trên khắp cả nước, phản ánh mọi mặt hoạt động đầu tư xây dựng, sản xuất kinh doanh, an sinh xã hội, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ và biên giới hải đảo của EVN; biểu dương những con người ngành Điện lực Việt Nam luôn sáng tạo, không ngại khó khăn, gian khổ để đem dòng điện đến mọi miền Tổ quốc và thể hiện vai trò tiên phong của EVN trong sự nghiệp CNH - HĐH đất nước, góp phần quan trọng vào công cuộc phát triển kinh tế xã hội, xóa đói, giảm nghèo, ở khu vực nông thôn, miền núi, hải đảo trong suốt lịch sử 60 năm ngành Điện hình thành phát triển….
 Đợt trưng bày và triển lãm ảnh đã thu hút được đông đảo người xem và du khách nước ngoài đến thăm quan.
Cuộc thi và trưng bày triển lãm ảnh “EVN - 60 năm thắp sáng niềm tin” nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam nhằm góp phần quảng bá hiệu quả hình ảnh, thương hiệu EVN và Văn hoá doanh nghiệp EVN với những giá trị cốt lõi, tinh thần trách nhiệm cao với cộng đồng, nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo sự đồng thuận, hiểu biết, chia sẻ của cộng đồng và xã hội. Đợt trưng bày và triển lãm ảnh đã thu hút được đông đảo người xem và du khách nước ngoài đến tham quan.
EVN Hà Nội

Bình luận(0)