Trụ điện bốc cháy giữa phố, hàng chục hộ dân hoảng loạn

Google News

(Kiến Thức) - Khoảng 14h30 chiều 15/5, một trụ điện bốc cháy tại khu dân cư thôn 1, xã Ea Tu, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk khiến hàng chục hộ dân hoảng loạn.

Tru dien boc chay giua pho, hang chuc ho dan hoang loan
 Hiện trường vụ cháy.
Theo nhiều hộ dân chứng kiến việc trụ điện bốc cháy cho biết, vào thời điểm trên họ thấy lửa bốc lên từ trụ điện kèm theo tiếng nổ lách bách khiến ai cũng rất hoang mang và lo sợ.
Ngay sau đó, người dân đã hô hoán các hộ xung quanh ngắt điện để tránh lửa cháy lan sang nhà dân đồng thời báo lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Dak Lak. Sau gần 30 phút thì ngọn lửa đã được người dân dập tắt trước khi lực lượng chức năng tới. Vụ cháy xảy ra ngay tại chợ chiều thôn 1, xã Ea Tu. Tp.Buôn Ma Thuột, rất may không có thiệt hại về người và tài sản. Theo người dân ở đây thì nguyên nhân cháy được cho là do thời tiết nắng nóng làm chảy vỏ nhựa gây chập điện.
Trước đó, vào khoảng 19h30 ngày 10/5, trên đoạn đường Nguyễn Chí Thanh, TP. Buôn Ma Thuột cũng đã xảy ra một vụ cháy đường dây cáp điện thoại, cáp viễn thông khiến người dân náo loạn.
Duy Anh

Bình luận(0)