Triệu tập thanh niên vờ mua iPhone, bất ngờ “cuỗm” điện thoại bỏ chạy

Google News

(Kiến Thức) - Công an phường Trung Hòa vừa triệu tập đối tượng vờ mua iPhone "tự sướng", bất ngờ "cuỗm" điện thoại bỏ chạy xảy ra trên địa bàn.

Sáng 22/9, lãnh đạo Công an phường Trung Hòa cho biết, đã phối hợp với Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) vừa triệu tập nam thanh niên vờ mua iPhone 6 plus "tự sướng", rồi "cuỗm" mất điện thoại.
Trung tá Nguyễn Xuân Vượng, Trưởng Công phường Trung Hòa cho hay: Nam thanh niên xuất hiện trong đoạn clip đã được triệu tập lên trụ sở lấy lời khai để làm rõ về hành vi trên.
Clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên vờ mua iPhone "tự sướng", bất ngờ "cuỗm" điện thoại bỏ chạy.
Trước đó, chiều 20/9, chủ cửa hàng điện thoại tại số 34 Quan Nhân (Hà Nội) đã đăng tải đoạn clip ghi hình nam thanh niên ăn trộm điện thoại nói trên lên facebook để truy tìm tung tích.
Trao đổi với phóng viên, chủ cửa hàng sửa chữa điện thoại cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, nam thanh niên này vào cửa hàng nói rằng muốn mua điện thoại iPhone cũ cho vợ. “Sau khi xem và thống nhất giá cả, tôi đồng ý bán cho người này với giá 6 triệu đồng, nhưng anh ta cầm điện thoại lên chụp hình, khen mình đẹp trai rồi lợi dụng sơ hở cầm điện thoại chạy mất”, đại diện cửa hàng điện thoại cho biết.
Theo đại diện cửa hàng sửa chữa điện thoại, ngay trong sáng 21/9, có hai người tự nhận là người nhà của thanh niên trên tìm đến cửa hàng xin trả lại điện thoại,. Do chưa thấy nam thanh niên kia đến nên cửa hàng cũng khuyên người này lên công an trình diện.
Hiện vụ việc đang được làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)