Triệt phá nhóm "nữ quái" lên “zalo” lừa chiếm đoạt tài sản

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ trong 2 ngày, “nữ quái” cầm đầu nhóm thanh niên hư hỏng liên tục lên mạng “zalo” săn đàn ông hám ngọt để lừa chiếm đoạt tài sản.

Chiều 2/1, Trung tá Nguyễn Mai Chức, Đội trưởng Đội CSHS Công an quận Thủ Đức, TP HCM cho biết vừa triệt phá nhóm đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có do 2 “nữ quái” cầm đầu.
Triet pha nhom

Các đối tượng trong băng lừa đảo và tiêu thụ tài sản chiếm đoạt được của 2 nạn nhân. 

Theo hồ sơ của CQĐT, Võ Thị Diễm Kiều Như Ý (20 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp; tạm trú phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức) có nhan sắc khá xinh đẹp lên mạng xã hội “zalo” với nickname “cô út nhà họ võ” làm quen với anh Trần Văn C. (31 tuổi, quê tỉnh Thừa Thiên- Huế, tạm trú phường Tam Phú, quận Thủ Đức).
Do đã có ý định “giăng bẫy” những người đàn ông “háo sắc” nên khi nghe Ý đã tìm được con mồi, Châu Thảo Vy (17 tuổi, ngụ quận Thủ Đức); Trần Trường Trinh (21 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng, bạn trai Vy) đã bàn nhau để Vy dụ anh C. vào khách sạn lừa lấy xe máy.
Triet pha nhom

2 nữ quái trong băng lừa đảo 

Tối 26/12, sau khi cả bọn rủ anh C. đi hát karaoke, Ý đề nghị anh C.đưa mình vào khách sạn tâm sự và nam thanh niên này “mừng như bắt được vàng”.
Rạng sáng 27/12, khi đang nằm với nhau Ý bất ngờ đau bụng nên mượn xe anh C. đi mua thuốc uống. Không chút nghi ngờ, anh C. đưa thẻ và chìa khóa xe cho Ý. Khi lấy được xe, Ý thấy có 8 triệu đồng dưới cốp đã bỏ vào túi rồi gặp đồng bọn cùng nhau đi bán cho đối tượng Nguyễn Hữu Thuận (33 tuổi) lấy hàng chục triệu chia nhau tiêu xài.
Trong khi vụ việc được nạn nhân trình báo và Công an đang lên kế hoạch truy bắt thì tối 28/12, cơ quan điều tra tiếp nhận thêm thông tin từ anh Phạm Xuân V. (32 tuổi, quê tỉnh Nghệ An) bị người đẹp với nickname “cô út nhà họ võ” quen qua mạng zalo lừa lấy chiếc xe máy cũng với thủ đoạn tương tự.
Qua quá trình điều tra và bằng các biện pháp nghiệp vụ, sáng 2/1, Công an quận Thủ Đức đã bắt giữ Ý, Vy và các đối tượng liên quan khi cả bọn đang chuẩn bị phi vụ lừa đảo mới.
Đình Quốc

Bình luận(0)