Triệt phá đường dây mại dâm qua mạng của “bà trùm” 25 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Thấy “nghề” buôn bán xác thân có thu nhập khủng, “tú bà” Ngọc ngoài việc “bán thân” còn lôi kéo nhiều sinh viên, công nhân đi theo con đường tồi tệ của mình.

Ngày 30/7, Công an quận 10, TP HCM đang tiếp tục mở rộng điều tra, truy xét vụ ổ bán dâm qua mạng do các đối tượng Nguyễn Thị Kim Ngọc (tự Quỳnh Hoa, 25 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang), Trần Minh Triều (tự Hùng, quê Hậu Giang) và Dương Văn Thành (tự Lộc, quê Cần Thơ) tổ chức.
Triet pha duong day mai dam qua mang cua
Đối tượng Dương Văn Thành và một "tú ông" bị Công an bắt giữ trong đường dây môi giới mại dâm qua mạng internet. Ảnh VOV. 
“Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng sớm sa vào con đường ăn chơi, bán xác thân cho những nguời đàn ông lắm tiền nhiều của nên đối tượng Ngọc rất tinh quái, lôi kéo nhiều cô gái khác vốn xuất thân là sinh viên, công nhân chân chất vào con đường của mình để trục lợi”, một cán bộ Đội CSĐT tệ nạn và xã hội Công an quận 10 cho biết.
Theo đó, trong cơn mưa chiều 27/7, từ công tác điều tra theo dõi, Công an quận 10 phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành văn hoá xã hội TP HCM bất ngờ kiểm tra khách sạn Minh Hiếu (đường Lê Hồng Phong, quận 10) và bắt quả tang 3 cặp nam nữ (trong đó có 2 nữ sinh viên và 1 nữ công nhân) đang có hành vi bán dâm cho khách.
Triet pha duong day mai dam qua mang cua
Các "chân dài" bị bắt quả tang 
Qua đấu tranh, các đối tượng mua và bán dâm nói trên khai nhận được môi giới mại dâm từ Ngọc qua mạng internet. Mở rộng điều tra, Công an bắt giữ khần cấp Ngọc và “tú bà” này đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình cùng 2 đồng phạm Triều và Thành.
Theo đó, xuất thân từ cô gái nhà quê lên Sài Gòn đi học, Ngọc sớm sa vào con đường ăn chơi, đua đòi và sớm trở thành gái bán dâm chuyên nghiệp từ vốn nhan sắc sẵn có của mình.
Thấy “nghề” bán xác thân có thu nhập khủng, Ngọc đã lôi kéo nhiều cô gái trẻ kể cả sinh viên, nữ công nhân rồi lập nhiều trang Web, Facebook…để tìm khách. Sau thời gian “kinh doanh”, Ngọc đã quen biết 2 “tú ông” kỳ cựu chuyên môi giới mại dâm và cùng “hợp tác” mở rộng hoạt động. Chúng lập ra nhiều trang Web, chụp ảnh nhiều mỹ nữ trẻ đẹp với tư thế khêu gợi để chào hàng. Các đối tượng môi giới bán dâm với giá từ 1,6 triệu đồng nhưng thực tế chúng đã chặn công mới giới gần phân nửa.
Theo điều tra ban đầu của cơ quan Công an, đường dây mại dâm do Ngọc, Triều và Thành điều hành khá chuyên nghiệp, chúng đưa hình ảnh hàng chục cô gái lên các trang Web của mình và đánh số cụ thể để khách chọn lựa và điện thoại cho chúng theo số “báo danh” đồng thời là mật mã, sau đó các đối tượng sẽ điều “đào” đến khách sạn bán dâm cho khách.
Bước đầu, cơ quan điều tra xác định Ngọc và đồng phạm đã thực hiện môi giới mại dâm từ đầu năm 2015. Ngoài ra, mỗi ngày Ngọc còn tự đi khách từ 1 đến 2 lượt và môi giới cho các cô gái khác cũng với số lần tương tự.
Hiện vụ việc đang được Công an tiếp tục làm rõ.
Vũ Sơn

Bình luận(0)