Tranh nhau đón người yêu, đâm trọng thương “tình địch”

Google News

(Kiến Thức) - Cho rằng anh Bình cũng “mon men” đến Khu công nghiệp tranh đón người yêu với mình, đối tượng đã rút dao đâm trọng thương tình địch.

Ngày 14/8, Công an quận Bình Tân, TP HCM đang tạm giữ hình sự Vương Kim Mỗn (34 tuổi, quê Sóc Trăng) để điều tra, xử lý hành vi đâm trọng thương anh Nguyễn Thanh Bình (28 tuổi, quê Bến Tre).
Trước đó chiều 13/8, anh Bình dừng xe máy đứng trước cổng công ty Pou Yuen, trên đường Trần Văn Giàu (phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP HCM) để chờ bạn gái tan ca.
Tranh nhau don nguoi yeu, dam trong thuong “tinh dich”
Lực lượng Công an tiến hành phong toả, khám nghiệm hiện trường. 
Cùng lúc, Vương Kim Mỗn cũng chạy xe máy tới và xảy ra cự cãi với anh Bình vì Mỗn cho rằng Bình “mon men” đến tranh đón người yêu với mình
Sau màn đấu võ mồm, hai bên lao vào đánh đấm túi bụi. Trong lúc đánh nhau, Mỗn rút con dao bọc trong người đâm anh Bình nhiều nhát khiến nạn nhân gục trên vũng máu.
Phát hiện sự việc, một số bảo vệ công ty Pou Yuen cùng lực lượng dân phòng đang tuần gần đó lao đến khống chế Mỗn, đồng thời đưa anh Bình đi cấp cứu tại Bệnh viện Quốc Ánh (cách hiện trường khoảng 300m).
Tranh nhau don nguoi yeu, dam trong thuong “tinh dich”-Hinh-2
Con dao gây án hung thủ vứt tại hiện trường. 
Tại bệnh viện, sau khi được các bác sĩ sơ cứu, anh Bình được chuyển lên tuyến trên do vết thương quá nặng. Riêng Mỗn cũng bị thương ở tay nên được công an đưa đến đây băng bó, sau đó đưa về trụ sở lấy lời khai.
Đến tối cùng ngày, Công an, Viện KSND quận Bình Tân vẫn đang khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)