TPHCM: TNGT thương tâm, bé 2 tuổi chết dưới gầm xe

Google News

(Kiến Thức) - Người mẹ trẻ ngã quỵ, người chứng kiến không ai cầm được nước mắt khi thấy bé gái 2 tuổi chết dưới gầm xe, tay còn cầm chiếc kẹo vừa mua…

Vụ TNGT thương tâm khiến bé gái 2 tuổi chết dưới gầm xe đến gần 12h ngày 17/1 đã được Công an quận 9, TP HCM giải tỏa hiện trường, đưa thi thể bé Lâm Thị Hà Tiên (SN 2014) về nhà đại thể BV Đa khoa Khu vực Thủ Đức để tiếp tục công tác pháp y, trước khi giao cho người thân đưa về quê Sóc Trăng lo hậu sự.
Ông ngoại của bé Tiên đau đớn kể lại: “Khoảng gần 10h cùng ngày, cháu Tiên được tôi cho 2 nghìn đồng rồi hớn hở chạy ra tiệm tạp hóa gần phòng trọ để mua kẹo”.
TPHCM: TNGT thuong tam, be gai 2 tuoi chet duoi gam xe
Công an khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn 
Khi bé Tiên vừa từ tiệm tạp hóa chạy về nhà, đến khúc cua trước cơ sở thu mua phế liệu ở hẻm 1137, phường Long Bình, quận 9, bất ngờ chiếc xe tải BKS 51C-712.41 do Nguyễn Ngọc Dũng (31 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi) điều khiển đổ dốc với tốc độ rất nhanh để vào cơ sở phế liệu đã tông trực diện, cuốn cháu bé vào gầm và xe cán ngang người làm bé Tiên tử vong tại chỗ.
Tài xế Dũng đã tháo chạy khỏi xe, sau đó đến Công an phường trình diện.
Đang làm việc trong cơ sở phế liệu, chị Trần Thị Thu Hà, mẹ cháu Tiên nhận tin dữ chạy ra hiện trường và ngã quỵ. Rất nhiều người chứng kiến cũng không cầm được nước mắt khi nhìn thấy bé Tiên nằm chết mà trên tay vẫn còn cầm kẹo vừa mua chưa kịp ăn.
TPHCM: TNGT thuong tam, be gai 2 tuoi chet duoi gam xe-Hinh-2
Người mẹ trẻ đau đớn, ngã quỵ khi chứng kiến con gái chết thảm dưới gầm xe... 
TPHCM: TNGT thuong tam, be gai 2 tuoi chet duoi gam xe-Hinh-3
Rất nhiều người dân không thể cầm nước mắt nhìn cháu bé chết khi vẫn còn cầm chiếc kẹo mới mua trên tay. 
Người thân cho biết, vợ chồng chị Hà có 2 con gái nhỏ là bé Tiên và người chị hơn 3 tuổi. Khoảng 3 tháng trước, vợ chồng chị Hà ly hôn. Chị Hà nhận nuôi 2 con và thuê nhà trọ ở hẻm 1137 ở cùng cha mẹ ruột của mình để đi làm tại cơ sở phế liệu nói trên.
Vũ Sơn

Bình luận(0)